Nội dung

nissan skyline gt-r r34 từng tham gia phần 4 của serie phim tốc độ và ra mắt trong năm 2009. Xe từng do paul walker trong vai nhân vật Brian O'Conner điều khiển và thường qua lại giữa Mỹ và Mexico trong thời gian ghi hình. Cách đây vài năm, mẫu xe hàng "độc" đã được bán cho một người ở New York.

 xe trong fast

nissan skyline gt-r r34 và tài tử bạc mệnh Paul Walker trong "Fast & Furious".

Kể từ khi đó, Skyline GT-R R34 vượt đại dương sang Đức và đang được rao bán. Từng tham gia siêu phẩm tốc độ đình đám là điều đặc biệt. Tuy nhiên, không giống rất nhiều mẫu xe khác cũng đóng phim, Skyline vẫn hoạt động tốt và từng được nâng cấp rất nhiều so với một chiếc GT-R thông thường.

Thực tế, siêu xe sử dụng động cơ 2,6 lít 6 xi-lanh tăng áp turbin kép cho công suất tới 543 mã lực. Hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, Skyline sử dụng bộ vành 19 inch hiệu Volk Racing RE30, hệ thống phanh nâng cấp với bộ kẹp phanh 6 piston phía trước và 4 piston phía sau.

Trong cabin là hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD hàng độ, hệ thống âm thanh Sony và bộ bodykit độ Nismo. Vô-lăng bên phải.

>>Ảnh chi tiết Nissan Skyline GT-R R34

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm