Nội dung

Sau một thời gian dài đồn đoán cái tên Cabrera là kẻ thay thế Gallardo thì bất ngờ mới đây rộ lên thông tin mẫu xe được gọi là Huracan chứ không phải Cabrera như trước đây. Đến nay điều này đã được khẳng định chính thức bởi lamborghini với việc tung loạt ảnh cả nội, ngoại thất của Huracan cùng với một video ngắn về âm thanh ống xả.

lamborghini huracan có thiết kế tổng thể hình khối tương tự như tiền bối Gallardo, nhưng mang cảm hứng đàn anh Aventador hiện đại đã khiến Huracan mang hình dáng khác hẳn, năng động và mạnh mẽ hơn.

 lamborghini huracan chính thức trình làng

Lamborghini Huracan.

Nắp ca-pô siêu xe có những đường gân chia mảng, đèn pha vuốt ngược về sau, hốc hút gió ngũ giác giống với Aventador. Xe sử dụng kiểu cửa ngang bình thường chứ không phải kiểu cắt chéo. Phía đuôi xe, bốn ống xả phân bổ đều sang hai bên, đèn hậu hẹp, vuốt góc cạnh theo hình khối của xe.

Siêu xe trang bị động cơ 5,2 lít V10 cho công suất 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với trọng lượng ở mức 1.422 kg, Lamborghini Huracan tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,2 giây, từ 0-200 km/h sau 9,9 giây.  Mức tiêu thụ nhiên liệu 12,5 lít/100 km.

Sức mạnh động cơ được truyền đến cả hai trục xe thông qua hộp số ly hợp kép, hệ truyền động 4 bánh, trên vô-lăng có nút bấm để chuyển đổi giữa các chế độ lái Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua).

Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị tiêu chuẩn phanh gốm carbon. Nội thất có màn hình hiển thị TFT 12,3 inch cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết từ thông số vận hành cho tới giải trí.

Thông tin chi tiết cũng như giá bán sẽ được công bố cùng với sự ra mắt công chúng lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show tháng 3/2014.

>> Chi tiết Lamborghini Huracan
>> Video Lamborghini Huracan khoe tiếng pô

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm