Nội dung

Lexus RC-F chính là phiên bản cao cấp và thể thao hơn nhiều của chiếc RC, một mẫu xe hai cửa khác nhưng có động cơ yếu hơn. So sánh với model RC, xe mới có bánh bản rộng hơn, đuôi cắt gió phía sau sẽ tự mở khi xe chạy ở 80km/h và hạ xuống khi tốc độ xe giảm xuống 40km/h. RC F còn có các hốc hút gió cũng như một vài chi tiết làm từ sợi carbon cho độ cứng cao và trọng lượng nhẹ.

Để chinh phục các tín đồ tốc độ, Lexus RC-F được trang bị động cơ V6 3,5 lít có công suất trên 450 mã lực, momen xoắn cực đại trên 519 Nm. Lexus cũng cho biết, RC-F Coupe tăng tốc “nhanh hơn so với IS-F” - chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,6 giây, và có tốc độ tối đa được giới hạn ở 270 km/h.
Xe thể thao hạng sang của người nhật
Lexus RC-F sở hữu ngoại hình hấp dẫn lôi cuốn với phong cách thể thao đầy sức mạnh
Lexus RC F Coupe được trang bị bộ la-zăng đường kính 19 inch, đi kèm với bộ lốp có kích thước 255/35 ZR19 ở phía trước và 275/35 ZR19 ở phía sau. Ngoài ra xe còn có hệ thống treo độc lập, với các giảm xóc khí nén và các thanh giằng giúp tăng cường độ ổn định cho chiếc xe khi vận hành.
Lexus RC-F chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng phân khúc với BMW M4, Audi RS5, Mercedes C63. Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố. Dự kiến Lexus RC F Coupe sẽ bắt đầu được bán ra tại Mỹ vào mùa thu năm nay.
Xe thể thao hạng sang của người nhật
Xe thể thao hạng sang của người nhật
Xe thể thao hạng sang của người nhật
Xe thể thao hạng sang của người nhật
Xe thể thao hạng sang của người nhật
Xe thể thao hạng sang của người nhật

Hoàng Huy 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Mitsubishi Mirage: Nhỏ mà có “võ”

Tiết kiệm nhiên liệu, đầm chắc ở tốc độ cao, khoang lái rộng rãi tuy nhiên cách âm chưa được tốt là những cảm nhận sau tay lái của mẫu xe nhỏ Mitsubishi Mirage vừa ra mắt tại Việt Nam.  

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Koenigsegg One:1 sẽ trở thành xe nhanh nhất Thế Giới

Những hình ảnh được cho là của chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 vừa xuất hiện trên mạng, siêu xe này có lẽ sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Quốc tế Geneva lần thứ 84 từ ngày 6 đến 16/03/2014. Với 1.340 mã lực, đây sẽ là siêu xe nhanh nhất Thế Giới.

Xem thêm