Nội dung

lexus thăng long là đại lý 3S (bàn hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) thứ hai của lexus tại Việt Nam. Được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Lexus Thăng Long đều được trau chuốt kỹ lưỡng.

 xe sang lexus khai trương đại lý chính hãng đầu tiên tại hà nội

Toàn cảnh Đại lý Lexus Thăng Long.

Lexus Thăng Long nằm tại vị trí hai mặt tiền dễ quan sát với diện tích xây dựng 2.300 m2 trong khuôn viên 9.000 m2, một mặt giáp với đường Phạm Hùng và mặt kia giáp đường Dương Đình Nghệ, đối diện sang bên đường là tòa nhà Keangnam Hà Nội.

Ấn tượng đầu tiên là khu vực đón tiếp, không gian rộng rãi với hai làn xe ra vào. Lexus chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, như vào khu trưng bầy qua cửa cân bằng nhiệt độ, kiểu cửa thường sử dụng ở các khách sạn 5 sao, khu để xe cho người tàn tật... Bước vào khu vực showroom, hãng xe sang sử dụng ánh sáng trắng để tôn vẻ đẹp của những chiếc Lexus.

Chìm vào hiệu ứng ánh sáng là những gam màu tao nhã như đen, trắng, bạch kim, vật liệu gỗ ấm áp, chất liệu da và kính cao cấp, không gian cây xanh và hoa tươi thân thiện cùng hương thơm dịu nhẹ tự nhiên kết hợp với âm nhạc thư giãn đầy cảm xúc.

 xe sang lexus khai trương đại lý chính hãng đầu tiên tại hà nội

Khu vực tiếp đón.

Khách hàng đến mua xe sẽ có các khu vực đàm phán riêng tư hoặc cao cấp hơn là khu đàm phán VIP. Tại các bàn đàm phán, Lexus tạo cho khách hàng vẻ thân thiện với cách bố trí hết sức đơn giản và thoải mái. Quầy tiếp tân thân thiện, ghế sofa với không gian mở để khách hàng có thể nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng xe. Ngoài ra, Lexus còn bố trí phòng chờ ngay trong showroom và phòng vui chơi cho trẻ em khi khách hàng có con nhỏ đi cùng. Nằm cạnh phòng chờ là khu trưng bầy các bộ sưu tập mang thương hiệu Lexus.

Sau khi đàm phán và hoàn thiện các thủ tục, đến phòng giao xe, để tạo niềm vui cho khách hàng khi nhận xe, Lexus còn trang bị tấm gương lớn giúp khách hàng khi ngồi trong xe có thể nhìn thấy mình trong gương và tự chụp hình để lưu lại khoảnh khắc này.

 xe sang lexus khai trương đại lý chính hãng đầu tiên tại hà nội

Ông Yoshihisa Maruta (trái), TGĐ TMV trao chứng nhận Đại lý Lexus cho ông Lê Hồng Thái, chủ tịch HĐQT Lexus Thăng Long.

Sau một năm ra mắt tại Việt Nam, Lexus bán ra 385 xe và có đến 2.380 lượt dịch vụ. Cũng giống như đại lý Lexus đầu tiên ở Sài Gòn, Lexus Thăng Long không đặt mục tiêu trước mắt về doanh số bán hàng mà tập trung chú trọng vào khâu dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

Xưởng bảo dưỡng chia làm hai khu vực trên diện tích 1.400 m2 với 24 khoang sửa chữa. Khu vực sửa chữa chung nằm ở tầng một với 7 khoang, trong đó 5 khoang sửa chữa nhanh và 2 khoang công nghệ cao (khoang đo góc đặt, cân chỉnh bánh xe và khoang bệ thử phanh, kiểm tra độ trượt ngang, điều chỉnh độ chụm đèn pha).

 xe sang lexus khai trương đại lý chính hãng đầu tiên tại hà nội

Xưởng dịch vụ tại tầng một.

Lexus Thăng Long bố trí 17 khoang còn lại nằm trên tầng ba với chức năng chính sửa chữa thân vỏ và sơn. Trong đó có một khoang nắn khung, 4 khoang sửa chữa đồng, 6 khoang chuẩn bị bề mặt, 4 buồng sơn với công nghệ thân thiện môi trường, một khoang rửa và đánh bóng và một khoang kiểm tra cuối.

Quy trình chuẩn xác và tính chuyên nghiệp của nhân viên cũng là một trong những yếu tố được Lexus quan tâm hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên ở Lexus Thăng Long đều được đào tạo theo tiêu chuẩn Lexus toàn cầu bởi đội ngũ chuyên gia của Lexus và các chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp.

 xe sang lexus khai trương đại lý chính hãng đầu tiên tại hà nội

Lexus Thăng Long chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23/1 phân phối những phiên bản mới nhất 2015 của 6 mẫu xe Lexus gồm LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570, RX 350 và GX 460.

Khách hàng đến đây sẽ được hưởng chuỗi cung ứng dịch vụ khép kín đẳng cấp Lexus, bao gồm: chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số ki-lô-mét, chế độ bảo dưỡng miễn phí (kiểm tra và thay phụ tùng bảo dưỡng chính hãng) trong 3 năm hoặc 60.000km cùng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng vô cùng tiện ích của Lexus như: dịch vụ tài chính, bảo hiểm linh hoạt, phụ tùng chính hiệu, dầu động cơ chính hiệu Lexus.

>Thêm ảnh Đại lý Lexus Thăng Long

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm