Nội dung

Hôm 27/5, thương hiệu hạng sang của hãng xe Nhật tại Mỹ thông báo triệu hồi 3.000 chiếc nx 200t phiên bản 2015.

 lexus triệu hồi 3255 chiếc nx 200t ở mỹ và malaysia

lexus nx 200t 2015.

Rắc rối xảy ra với hệ thống bộ điều khiểnchống bó cứng phanh ABS,  kiểm soát độ bám đường TCS (Traction Control System), ổn định thân xe VSC (Vehicle Stability Control System). Nguyên nhân là do một số chi tiết có thể bị lỗi trong quá trình lắp ráp, dẫn đến hoạt động thiếu chính xác. Dưới một số điều kiện lái, nếu ABS được kích hoạt sẽ gây mất ổn định thân xe, làm tăng nguy cơ va chạm.

Đại diện lexus tại Mỹ cho biết, hiện hãng chưa phát hiện vụ tai nạn nào liên quan. Hãng xe Nhật cũng tiến hành kiểm tra các thiết bị ABS và nếu cần thiết sẽ thay mới.

Không chỉ ở Mỹ, hãng Lexus tại Malaysia cũng thông báo triệu hồi 255 chiếc NX 200t liên quan đến lỗi như trên. Những chiếc triệu hồi nằm trong khoảng thời gian sản xuất từ tháng 11/2014 đến tháng 3/2015.

Lexus Malaysia thông báo đến khách hàng sở hữu NX 200t có ngày sản xuất nằm trong khoảng thời gian trên đến đại lý để thay miễn phí.

Ngày 26/5, Lexus vừa giới thiệu chiếc NX200t tại Việt Nam với giá 2,4 tỷ đồng.

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm