Nội dung
 xế hộp tân-cổ tụ hội ở florida

Cadillac series 62 Saoutchick Cabriolet đời 1948.

Amelia Island Concours d'Elegance là sự kiện từ thiện chuyên về ôtô được tổ chức hàng năm vào tuần thứ 2 của tháng 3 ở đảo Amelia.

Concours d'Elegance (Cuộc thi của sự thanh lịch) từng được tờ New York Times ví như "cuộc thi sắc đẹp dành cho những mẫu xe hiếm và thanh lịch". Mỗi sự xuất hiện đều được xem xét và chấm điểm cho tính xác thực, tính năng, lịch sử, phong cách và chất lượng. Điểm tuyệt đối là 100.

 xế hộp tân-cổ tụ hội ở florida

Bugatti Type 57C Gangloff Aravis 1938 (màu đen) và Ferrari 330 LM 1962 là hai mẫu xe giành giải "Best of Show" năm nay.

Xe được phân chia theo nhóm dựa theo thương hiệu, nguồn gốc hoặc thời kỳ. Giám khảo sẽ chọn ra 3 giải thưởng cao nhất cho mỗi nhóm. Vinh dự nhất là giải "Best of Show" cho một xe thuộc nhóm giải nhất.

 xế hộp tân-cổ tụ hội ở florida

Lamborghini Aventador - một trong những siêu xe hiện đại có mặt ở Amelia Island.

Ngoài ra, một ban giám khảo danh dự - là những cá nhân có đóng góp được ghi nhận cho ngành công nghiệp ôtô và môtô - sẽ chọn ra một nhóm giải thưởng riêng cho xe cũng như những nhân vật đặc biệt của ngành công nghiệp ôtô.

>>Ảnh xế cổ ở Amelia Island Concours d'Elegance
>>Siêu xe và xe thể thao ở Amelia Island

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lamborghini Aventador đủ sắc màu

Siêu xe LP700-4 đã được bán ra từ hơn năm nay. Người hâm mộ cũng được chiêm ngưỡng một bộ sưu tập đủ các phiên bản từ tiêu chuẩn đến hàng độ, và đủ màu sắc sơn ngoại thất.

Xem thêm