Nội dung
 gói độ giá 165000 usd cho siêu xe aventador

Lamborghini Aventador với gói độ của DMC.

Được biết đến với các sản phẩm độ từ các thương hiệu Italy, lần này DMC gây chú ý với gói độ cực đắt dành cho sản phẩm mới nhất của Lamborghini. "Molto Veloce nhắm tới các chủ xe Aventador, những người muốn thêm chút độc đáo cho siêu xe. Động cơ LP900 được nâng cấp lại là điểm cuốn hút với các fan tốc độ", Giám đốc marketing Thorsten Grebers của DMC cho biết.

Trong tổng giá tiền của gói độ gồm nội thất giá 23.000 USD và bộ vành độ ADV1 khởi điểm từ 10.000 USD. Tiếp theo là bộ body kit được làm từ sợi carbon khoảng 25.000 USD.

 gói độ giá 165000 usd cho siêu xe aventador

Phần mũi xe được thiết kế lại với cánh gió thấp hơn, thêm phần nẹp hai bên thân, cánh gió sau cùng hốc gió sau.

Món độ hấp dẫn và giá trị nhất nằm dưới nắp ca-pô, giá 105.000 USD. DMC đã chỉnh lại động cơ 6.5 V12 giúp công suất xe tăng lên thành 887 mã lực so với 690 mã lực ở bản tiêu chuẩn. Hãng độ cho biết, khách hàng có thể gửi siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đến xưởng của hãng tại Đức hoặc Thụy Sĩ để chỉnh lại động cơ, nhưng các bộ phận khác có thể đặt hàng ở các đại lý DMC trên thế giới.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lamborghini Aventador đủ sắc màu

Siêu xe LP700-4 đã được bán ra từ hơn năm nay. Người hâm mộ cũng được chiêm ngưỡng một bộ sưu tập đủ các phiên bản từ tiêu chuẩn đến hàng độ, và đủ màu sắc sơn ngoại thất.

Xem thêm