Nội dung

Nhưng không phải ai cũng giống tỷ phú giàu nhất thế giới Carlos Slim Helu. Vì Ingvar Kamprad, nhà sáng lập của hãng đồ nội thất Thụy Điển Ikea, lại đi trên một chiếc Volvo 240 đời 1993.

 xe hơi của các tỷ phú giàu nhất thế giới

Tỷ phú carlos slim helu lái một chiếc Bentley Continental Flying Spur.

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2008, Bill Gates từng khoe một đoạn video ghi lại cảnh ông rời khỏi chỗ làm trong một chiếc Ford Focus.

Danh sách dưới đây do Yahoo! liệt kê theo thứ tự các tỷ phú giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố vào đầu năm nay. Đều sở hữu số tài sản nhiều tỷ đô, nhưng phương tiện đi lại của họ khá khác nhau. Một thương gia chuyên kinh doanh đồ dùng gia đình lái một chiếc xe có khi chỉ bán lại được với giá 1.500 USD, trong khi xế yêu của một số ông trùm trong lĩnh vực phần mềm có thể bán được tới 4,4 triệu USD. Một số xe thực sự là ngôi sao, một số khác được nhắc đến chỉ vì có tỷ phú ngồi sau vô-lăng.

>>Danh sách xe hơi của các tỷ phú giàu nhất thế giới

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm