Nội dung

Theo Bloomberg, mẫu xe sinh học có thể bán ra từ năm 2014 với mức giá khoảng 50.000 USD, là đối thủ trực tiếp của những xe điện Tesla Model S hay dòng xe tầm trung của BMW.

 xe hơi chạy bằng hydro của toyota sẽ xuất hiện cuối năm nay
FCV-R concept chạy hydro. Ảnh: Toyota.

Chiếc sedan mới có khả năng chạy 438 km với một thùng nhiên liệu. Không có nhiều thông tin chi tiết nhưng chắc chắn tại Toyota Motor Show 2013 tháng 11 tới đây, FCV-R, mẫu xe được coi là Prius mới sẽ lộ diện với nhiều điều thú vị.

Ngoài hãng xe Nhật Bản còn có những đại diện khác cũng giới thiệu xe chạy bằng hydro phiên bản 2015. Hyundai đang trong quá trình hình thành chiếc SUV mang tên ix35 chạy hydro. Sản phẩm của hãng xe Hàn Quốc có thể chinh phục quãng đường 594 km chỉ với một thùng nhiên liệu. Có 15 chiếc ix35 đã gửi tới Copenhagen sẵn sàng xuất hiện trên thị trường vào năm 2015.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Môtô gẫy đuôi vì thách thức ôtô

Tay lái môtô vọt lên và tỏ vẻ giận dữ cùng thái độ thách thức khi chạy dền dứ trước ôtô có camera hành trình. Đang ở tốc độ cao và không chịu dừng lại, ôtô tông thẳng vào đuôi kẻ gây chiến.

Xem thêm