Nội dung

Chìa khóa thông minh Smart key mới chỉ có trên các dòng xe phiên bản cao cấp, đắt tiền nên với những người sử dụng phiên bản tầm trung hoặc thấp cấp thì đây là cơ hội để nâng cấp chiếc xe của mình.

 độ chìa khóa thông minh cho ôtô

Bộ thiết bị có tên Super Gard do Sun Gard nhập khẩu từ Hàn Quốc, gồm chìa khóa thông minh, hộp đen, hai màn hình camera. Chìa khóa điều khiển hoạt động của xe bằng cách chạm vào nút khởi động . Ngoài ra còn ngăn trộm nhờ cảm biến báo động. Trộm không thể khởi động ngay cả khi có chìa khóa trong tay. Hệ thống này còn có khả năng ghi lại chính xác thời gian bị tác động và báo hiệu va chạm.

Giống như Toyota Camry 3.5Q, chìa khóa có chứng năng đến gần cửa (tầm 1,5 m), xe sẽ tự động mở. Ngược lại, khi người sử dụng ở cách xa, cửa xe sẽ tự động khóa. Những người hay quên sẽ thích thú với tính năng tự động gập gương chiếu hậu khi khóa cửa. Chủ nhân có thể gõ nhẹ lên gương kính theo hiệu lệnh cài sẵn để mở hoặc đóng cửa, phòng trường hợp để quên chìa khóa trên xe. Cửa tự động khóa sau 30 giây khởi động.

Bộ hộp đen (Black box) gồm hai camera hai chiều trước sau, tự tắt sau 20 phút dừng, góc ghi hình lớn nhất là 130 độ.

Nguyễn Nghĩa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Môtô gẫy đuôi vì thách thức ôtô

Tay lái môtô vọt lên và tỏ vẻ giận dữ cùng thái độ thách thức khi chạy dền dứ trước ôtô có camera hành trình. Đang ở tốc độ cao và không chịu dừng lại, ôtô tông thẳng vào đuôi kẻ gây chiến.

Xem thêm