Nội dung

W800 được Kawasaki hồi sinh năm 2011. Mẫu xe mang phong cách của dòng W-series đã được hãng xe Nhật Bản sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1967 đến 1975. Phiên bản đặc biệt sở hữu bộ vành sơn màu vàng đồng, động cơ và cặp ống xả sơn đen mờ, logo W gắn hai bên bình xăng.

 xế hoài cổ kawasaki w800 đập thùng tại việt nam

Kawasak W800 Special Edition được Saigonmoto nhập về Việt Nam.

Mẫu xe đậm chất cổ điển của Kawasaki có kích thước chiều dài 2.180 mm, chiều rộng 790 mm và chiều cao 1.075 mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 790 mm và bình xăng dung tích 14 lít. Xe có tổng trọng lượng 216 kg.

Phiên bản đặc biệt được sơn đen khối động cơ và cặp ống xả, cùng với hệ thống khung sườn màu đen với điểm nhấn là bộ vành màu vàng đồng bắt mắt. Nnan hoa kiểu cổ điển với lốp trước kích thước 100/90R19, lốp sau 130/80R18. Phiên bản này còn sở hữu cặp logo W trên bình xăng. Logo đặc biệt cùng ngoại hình chiếc xe gợi nhớ đến hình ảnh chiếc W1 của hãng ra đời năm 1966 tại Nhật Bản. Yên xe dài thoải mái cho hai người ngồi.

 xế hoài cổ kawasaki w800 đập thùng tại việt nam

Kawasak W800 Special Editon với bộ vành bắt mắt.

Kawasaki W800 sử dụng động cơ làm mát bằng gió, bốn thì, hai xi-lanh thẳng đứng có dung tích 773 phân khối. Mẫu xe kiểu cổ điển sử dụng hệ thống phun xăng điện tử, hộp số 5 cấp.

Hệ thống giảm xóc cổ điển ở cả phía trước và sau, với giảm xóc trước đường kính 39 mm, giảm xóc sau dạng lò xo giảm chấn thủy lực với 5 mức điều chỉnh tay.

Hình ảnh chi tiết mẫu xế hoài cổ Kawasaki W800 Special Edition

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Rò rỉ ảnh Kawasaki Z800

Thông tin về mẫu xe mới của Kawasaki đã đến tai người hâm mộ được một thời gian, nhưng giờ đây, những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe mới xuất hiện.

Xem thêm  

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm