Nội dung
 xe đón giáng sinh ở sài gòn phần 2

Mercedes-Benz SLK 200 được Haxaco phân phối với giá khởi điểm từ 95.000USD.

"Mũi tên" SLK200 lôi cuốn nhờ thiết kế khí động học, thân ngắn nhưng mũi và nắp capô kéo dài. Phía trước nổi bật với logo ngôi sao ba cánh lớn được đặt chính giữa lưới tản nhiệt. Chỉ cần bấm nút, SLK200 biến từ coupe thành mui trần chỉ trong 22 giây. Nội thất SLK200 thiết kế kiểu thể thao như bảng đồng hồ với kim màu đỏ, hiển thị kiểu 3D, mặt số mạ crôm.

Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với bộ Kompressor dung tích 1.796 phân khối, công suất 184 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250Nm tại vòng tua máy từ 2.800-4.000 vòng/phút. Tăng tốc 0-100km/h trong vòng 7,9 giây.

Giá khởi điểm của SLK200 tương đương 95.000 USD và do Mercedes Việt Nam phân phối.

Alfa Romeo GT - vẻ đẹp Italy

 xe đón giáng sinh ở sài gòn phần 2

Alfa Romeo GT được phân phối chính hãng tai Việt Nam.

Alfa Romeo GT xuất hiện lần đầu năm 2004 do xưởng thiết kế Gruppo Bertone nổi tiếng sáng tạo, dựa trên khung sườn của chiếc sedan 159. GT xếp vào phân khúc xe coupe thể thao hạng sang của Alfa Romeo.

GT cá tính với lưới tản nhiệt hình tam giác ngược đặc trưng Alfa Romeo. Cụm đèn pha đơn giản với hệ thống tự động rửa đèn. Cản trước được hạ thấp với đường viền mạ crôm.

Nội thất GT trang bị ghế da, vô-lăng 3 chấu có các nút điều khiển, cần số mạ chrome, hệ thống âm thanh Bose. Hàng ghế sau có lắp dây đai an toàn 3 cấp độ cùng với những chiếc tựa đầu khổ lớn. Tuy nhiên, hàng ghế sau có thể gập lại (nếu không cần thiết) tạo không gian cho khoang hành lý.

 Alfa Romeo GT sử dụng động cơ JTS dung tích 1.970 phân khối với 16 van, công suất 165 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút. GT tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 8,7 giây, vận tốc tối đa đạt 211 km/h. Phiên bản Alfa Romeo GT do Mekong Auto phân phối dùng hộp số tự động 5 cấp với hai chế độ vận hành thể thao (Sport) và trong đô thị (City).

Giá khởi điểm của GT tại Việt Nam vào khoảng 95.000 USD.

Chi tiết Mercesdes - Benz SLK200
Ảnh Alfa Romeo GT tại Sài Gòn 

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm