Nội dung

EP100 nằm trong loạt sản phẩm Ecopia serie mà hãng lốp Nhật nghiên cứu trong những năm trở lại đây. Bridgestone cam kết loại lốp mới có khả năng giảm 3,3% lực cản. Cấu tạo từ hợp chất cao su cao phân tử cho phép giảm nhiệt năng tạo ra trong quá trình sử dụng.

 bridgestone việt nam giới thiệu lốp ecopia

EP100 tại buổi gặp mặt khách hàng Bridgestone ngày 10/12.

Các gai nối liền trên mặt lốp khiến áp lực tiếp xúc phân bố đều, tăng lực phanh trên các bề mặt ướt. Mặt cắt ta-lông chéo giúp nước thoát nhanh từ các rãnh gai đến rãnh chính.

Đến tháng 3/2011, Bridgestone sẽ tung Ecopia EP100 ra thị trường. Giá bán chưa được công bố.

Ecopia EP100 hướng tới các dòng xe con đặt yếu tố tiết kiệm xăng lên hàng đầu như Toyota Yaris, Mazda2, Mazda3. Toyota Camry, Honda Accord hay Mercedes C-class cũng được cho là sẽ thích hợp.

Bridgestone Việt Nam thành lập từ tháng 4/2010 sau một thời gian thông qua nhà phân phối độc quyền Minh Long. Đóng góp 95% vốn là Bridgestone Nhật Bản còn 5% là của Mitsubishi. Bridgestone sẽ bán hàng trực tiếp, thông qua các đại lý của mình.

T.N.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm