Nội dung
 xế độ tiền tỷ harley-davidson road glide special ở việt nam

Mẫu xe Harley-Davidson Road Glide Special thứ 24 trong tổng số 150 xe trên toàn thế giới.

Road Glide Special 2015 phiên bản giới hạn chỉ sản xuất 150 xe trên toàn thế giới và trở lại sau khi chiếc xe cuối cùng xuất xưởng năm 2009. Harley thay đổi Road Glide Special cho phù hợp hơn với người sử dụng nhờ vào Rushmore, một dự án đặc biệt thông qua các phản hồi từ khách hàng.

Phiên bản đặc biệt nổi bật với trang bị kính chắn gió tùy chỉnh và đèn pha bọc bởi phần đầu bề thế với các đường góc cạnh đậm chất Mỹ. Khung gầm mới nhằm hấp thụ độ rung tốt hơn.

harley davidson Road Glide Special 2015 đem lại sự thư giãn với hai thùng sau tích hợp hệ thống loa trên nắp đậy, hoạt động tốt ở bất kể thời tiết nào.

Cung cấp sức mạnh cho Road Glide 2015 là động cơ phun xăng điện tử Twin Cam 103 có dung tích 1.690 phân khối. Làm mát bằng gió với sức mạnh có thể đạt đến 142 mô-men xoắn cực đại tại 3.250 vòng/phút. Đi cùng với nó là hộp số 6 cấp.

Chiếc xế độ còn được thay mới cụm yên khá lớn và mềm, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Vị trí để chân khá rộng rãi, thoải mái khi sử dụng. Bình nhiên liệu có sức chứa lên tới 22,7 lít.

Ngoài ra, Road Glide 2015 còn trang bị hệ thống điều khiển ga tự động (Cruiser Control), giải trí mới với màn hình cảm ứng và hai nút điều khiển. Tay lái gần hơn 140 mm.

Đồng hồ kim cách điệu trang bị ngay cạnh tay lái bên trái. Xe cũng có hệ thống thông tin giải trí Boom Box 6.5GT với màn hình cảm ứng trang bị thêm tính năng 3D GPS và hệ thống loa 6.5-inch Boom Bagger với công suất 75W. Ngoài ra, người sở hữu còn thay mới bộ lọc gió Screamin Eagle và cặp ống xả mới cùng thương hiệu.

Road Glide Special cũng chính là một trong bốn mẫu xe được Harley-Davidson tuyển chọn vào bộ những chiếc CVO - xe độ chính hãng. Phiên bản tiêu chuẩn Road Glide Special được bán với giá 1, tỷ đồng đã bao gồm VAT tại Việt Nam.

>> Chi tiết xế độ Harley-Davidson Road Glide Special 

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm