Nội dung

Hãng công nghệ có tên Howe and Howe đến từ Mỹ cho ra đời cỗ máy đặc biệt với khả năng thể hiện những cú trượt siêu việt với tốc độ như tên bắn. Thực tế, hãng này chịu trách nhiệm chế tạo những mẫu xe đặc biệt cho những bộ phim hành động Hollywood nổi tiếng như "GI Joe 2: Retaliation" hay "Mad Max: Fury Road".

 xe tăng drift như diễn xiếc trên mặt hồ đóng băng

Chiếc xe tăng đặc biệt thực hiện những pha drift và nhảy ấn tượng trên mặt băng. Ảnh từ video.

Ripsaw EV-2 có ngoại hình không thể cho là đẹp, thay vào đó là vẻ thô kệch, lạnh lùng nhưng lại có tốc độ nhanh hơn cả loài báo, tờ Huffingtonpost nhận xét. Đó là nhờ hệ thống treo khí nén, động cơ V8 công suất 650 mã lực và khoang lái kép kín. Ripsaw còn là một chiếc xe trượt tuyết, có khả năng kéo xe khác, đi được trên mặt băng trơn trượt.

 xe tăng drift như diễn xiếc trên mặt hồ đóng băng

Cabin khác lạ của Ripsaw EV-2.

Trong cabin có thiết kế tối giản, màu sắc nguyên bản của kim loại, vô-lăng kiểu xe đua cùng bảng điều khiển với những tín hiệu không giống xe hơi thông thường. Cụm đồng hồ lại nằm chính giữa táp-lô. Hiện hãng sản xuất chưa cho biết chi phí cũng như chiếc xe có hợp pháp khi chạy trên đường công cộng hay không.

>>Xem video xe tăng drift siêu việt trên mặt băng

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm