Nội dung
 xế độ đặc trưng theo phong cách
Chopper: động cơ thường có phân khối lớn, cặp phuộc trước vươn dài, bánh trước lớn hơn bánh sau và tay lái đẩy ra sau. Ngoài ra, bộ khung được kéo dài và động cơ được phô diễn tối đa.
 xế độ đặc trưng theo phong cách
Bobber: xe không có chắn bùn trước, chắn bùn sau nhỏ hơn nguyên bản, bộ lốp dạng "béo". Cũng giống chopper, xe bobber có nhiều chi tiết không cần thiết được tháo bỏ.
 xế độ đặc trưng theo phong cách
Xe đua (Flat track): xe thường được lấy cảm hứng từ một cuộc đua, với ngoại hình đặc trưng là bình xăng nhỏ và đuôi xe vuốt nhọn về sau.
 xế độ đặc trưng theo phong cách
Street tracker: là những mẫu xe đua có một số đặc điểm của xe địa hình như hệ thống treo và bộ lốp dạng mềm. Ngoại hình thường có phong cách hoài cổ.
 xế độ đặc trưng theo phong cách
Phong cách Jap (Japanese Style): nhiều bộ phận được loại bỏ và gần như thuộc dòng nakedbike. Ngoài ra, yên xe mỏng, tay lái hơi nhô cao, lốp dày và luôn có đèn pha, đèn báo rẽ và đèn phanh.
 xế độ đặc trưng theo phong cách
Café racer: là phong cách phổ biến ở châu Âu, thường được độ để theo đuổi mục đích về tốc độ và vận hành hơn là độ tiện nghi. Bình xăng dài và thường hơi lõm về cuối giúp người lái có thể kẹp đầu gối vào đó, tay lái thấp, yên xe phẳng và có tựa lưng phía sau.

>>Xem tiếp

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm