Nội dung

Xe còn được trang bị bộ tem đôi chạy dọc ở trước đầu và bên hông như kiểu của xe đua với tâm điểm là logo Isuzu màu đỏ phía trước. Mâm xe vẫn là loại 6 cánh như phiên bản thường nhưng được sơn lại màu đen khói. Điều này giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, phiên bản này cũng được trang bị thêm film cách nhiệt chính hãng cho tất cả các cửa sổ nhằm mang lại sự mát mẻ bên trong khoang nội thất. Ngoài ra, dành riêng cho dòng D-Max X Limited, khách hàng còn có thể tùy chọn bộ ghế da và ốp cửa 2 màu đen đỏ cao cấp tiện nghi (gói tùy chọn thêm).

 xe d-max x limited phiên bản thể thao

Trong hai ngày diễn ra, chương trình đã thu hút trên 2.500 khách tham quan và 750 khách hàng tham gia trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn tại khu trưng bày và đăng ký lái thử xe.

Vào ngày 21 và 22/4, Isuzu Việt Nam đã tổ chức trưng bày và lái thử xe D-max X Limited tại trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương, quận 5, TP HCM. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá xe D-max X Limited – phiên bản thể thao đặc biệt chỉ có 100 chiếc của Isuzu Việt Nam. Tại đây, khách hàng không chỉ có cơ hội được tư vấn sản phẩm tại chỗ mà còn được tham giá lái thử xe để trải nghiệm và đánh giá các tính năng của sản phẩm.

 xe d-max x limited phiên bản thể thao

Buổi thi đấu Break dance & BMX do IVC tổ chức.

Chương trình đã thu hút trên 2.500 khách tham quan và 750 khách hàng tham gia trải nghiệm các trò chơi như “Tay golf cừ khôi” hay thử thách “Chân tiền vệ xuất sắc”, chụp hình lưu niệm cùng các cô gái X-girl xinh đẹp tại khu trưng bày và đăng ký lái thử xe. Đặc biệt, từ 18h đến 21h mỗi tối, Isuzu Việt Nam đã tổ chức sân thi đấu và biểu diễn của các nhóm Break dance và xe đạp BMX thu hút sự tham gia của các thí sinh và khách tham quan. Kết thúc chương trình, Isuzu đã trao giải thưởng cho cho đội Break dance và cá nhân biểu diễn BMX xuất sắc.

 xe d-max x limited phiên bản thể thao

Việt Nam chỉ có 100 chiếc Isuzu D-Max X Limited. Hạng mục tùy chọn cho D-Max X Limiited: bộ ghế da và ốp cửa hai màu đen đỏ cao cấp tiện nghi.

Tại sự kiện lần này, Isuzu Việt Nam cũng đã công bố chương trình khuyến mãi - hỗ trợ gói phụ kiện thể thao lên đến 35 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe D-max X Limited từ ngày 1 đến 31/5. Ngoài ra, bên cạnh chế độ bảo hành 3 năm trên 100.000 km, Isuzu Việt Nam còn hỗ trợ bảo dưỡng gấp đôi so với trước đây: 10 lần kiểm tra kỹ thuật miễn phí công trong 2 năm hay 45.000 km cho tất cả khách hàng mua xe Isuzu từ tháng 5.

Hiện phiên bản D-max X Limited chỉ có 100 xe đã có mặt trên toàn hệ thống I-mark Salon Isuzu. Thông tin chi tiết và danh sách đại lý, truy cập http://www.isuzu-vietnam.com.

(Nguồn: Isuzu VietNam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Trộm bánh ôtô ở Mỹ

Báo cảnh sát về chiếc Subaru WRX STI đời 2011 màu đen bị mất cả 4 bánh, một người ở Denver mới biết rằng mình là trường hợp thứ 4 trong vòng 2 tuần.

Xem thêm