Nội dung

Caravan là hoạt động được tổ chức thường niên của Công ty Vina Star Motors (VSM) nhằm giới thiệu hình ảnh các sản phẩm đến với khách hàng, mang đến cơ hội trải nghiệm xe Mitsubishi… Trong dịp này, công ty còn hoạt động thăm hỏi, tặng quà từ thiện và các hoạt động kết nối cộng đồng. Chương trình Caravan 2012 được khởi động với hành trình đến khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long từ ngày 19 đến 22/4.

 caravan lái thử xe mitsubishi tại miền trung
Khách hàng lái thử dòng xe Mitsubishi.

Caravan trong năm nay có sự tham gia của hầu hết các mẫu xe của hãng này đang được phân phối tại Việt Nam như: Pajero Sport, Zinger, Triton. Trong đó, Pajero Sport Ultimate vừa được giới thiệu từ đầu năm 2012 là mẫu xe được khách hàng mong chờ được trải nghiệm nhất.

Tại 3 thành phố lớn của Đồng bằng sông Cửu Long là Cần Thơ, Long Xuyên, Rạch Giá, đoàn đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng bằng chương trình lái thử xe với sự tư vấn của các thành viên trong đoàn. Hơn 250 lượt khách hàng tham gia thử xe trong chương trình Caravan tại đây.

 caravan lái thử xe mitsubishi tại miền trung

Khả năng tăng tốc mạnh, độ ổn định cao khi vào cua hay vô lăng chắc chắn, lái chuẩn là nhận xét chung nhất của khách hàng về xe Mitsubishi. Trong chương trình, nhiều khách hàng đã lái thử các mẫu xe để có thể chọn một chiếc phù hợp với nhu cầu.

Caravan còn là dịp để các đại lý gặp gỡ và tư vấn về việc sử dụng xe cho khách hàng. Công ty cũng tổ chức buổi tiệc với khách hàng tại TP Cần Thơ. Trong hành trình đầu tiên này, đoàn cũng ghé thăm và tặng quà đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm cho các em tại nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang.

 caravan lái thử xe mitsubishi tại miền trung
Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc của VSM thăm trường mồ côi Hoa Mai Cần Thơ và tặng quà cho các em nhỏ.

Tiếp nối hành trình Caravan tại khu vực miền Tây là tiệc tri ân khách hàng tại khu vực TP HCM. Hành trình Caravan sẽ được tiếp tục tại khu vực miền Trung vào tháng 5 và miền Bắc vào tháng 6. Lịch trình dự kiến tại khu vực miền Trung như sau:

Ngày

Địa điểm

Hoạt động

25/5

Nha Trang

Lái thử xe

26/5

Quy Nhơn

Lái thử xe

27/5

Đà Nẵng

Lái thử xe, tiệc tri ân khách hàng

29/5

Buôn Ma Thuột

Lái thử xe, tiệc tri ân khách hàng, hoạt động từ thiện

(Nguồn: Vina Star Motors)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Scooter cổ giá 8.000 USD

Chiếc Rumi Formichino 1959 sẽ làm tâm điểm trong buổi bán đấu giá "H and H" diễn ra vào ngày 24/5 tại Pavillion Gardens tại thị trấn Buxton, Derbyshire (Anh).

Xem thêm