Nội dung

Mẫu sedan được sản xuất tại Mỹ từng thuộc về Tổng thống Mỹ khi ông còn là thượng nghị sĩ bang Illinois. Bảng đồng hồ cây số hiển thị con số 20.800 dặm (khoảng 33.474 km). Xe sử dụng động cơ V8 dung tích 5,7 lít.

 xe của tổng thống mỹ được rao bán 1 triệu usd

Chrysler 300C một thời thuộc về Tổng thống Obama. Ảnh: eBay.

Cuối tháng 1, Chrysler 300C được người chủ hiện nay là Tim O'Boyle rao bán trên trang eBay với giá khởi điểm 1 triệu USD. Phiên đấu giá kết thúc vào lúc 11h51 ngày 1/2.

Giá trị thực của chiếc xe, theo Kelley Blue Book, hãng đánh giá giá trị ôtô lớn nhất nước Mỹ, chỉ ở mức 14.346 USD. Còn theo tờ Time.com, những chiếc xe thuộc dạng này và ở điều kiện tương tự có thể bán được hơn 19.142 USD. Nhưng con số 1 triệu USD có thể là sự thật nếu có điều gì đó thuộc dấu ấn lịch sử liên quan đến chiếc xe. Và khả năng này không được đánh giá cao, ngoại trừ một người hâm mộ nào đó của Tổng thống Mỹ thật sự giàu có và chịu chi.

Tuy nhiên, đã qua thời điểm kết thúc đấu giá, và chiếc sedan hạng sang vẫn thuộc về Tim O'Boyle. Người đàn ông này cho biết có thể hạ giá bán và dành một phần để làm từ thiện.

>>Thêm ảnh Chrysler 300C từng thuộc về Tổng thống Mỹ

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phong cách mới cho Lexus RX 2013

Hãng xe hạng sang của Toyota thực hiện một thay đổi lớn cho chiếc crossover thế hệ thứ ba bằng vẻ ngoài mạnh bạo theo triết lý thiết kế mới từng thực hiện trên chiếc GS.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm