Nội dung

Dựa trên phiên bản 1948 Chief, Indian Cheif Vintage 2012 được hồi sinh sau một thời gian dài hãng gặp trục trặc về vấn đề tài chính. Thế hệ môtô phân khối lớn Indian mới sử dụng động cơ PowerPlus 1.720 phân khối.

 indian chief vintage 2012 đầu tiên tại việt nam

Indian Cheif Vintage 2012 mới được nhập về Việt Nam theo đơn đặt hàng của một khách hàng Hà Nội.

Indian Cheif Vintage gây chú ý nhờ vè (chắn bùn) phía trước có kích thước lớn, bao phủ bên trong là niềng căm (vành nan hoa) mạ crôm cùng cặp thắng đĩa đường kính lớn. Vỏ (lốp) bao phủ một lớp sơn trắng tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Ở phía sau, cặp thùng chứa đồ cùng yên làm bằng chất liệu da bò, hoàn toàn thủ công. Phiên vản Vintage được làm đẹp bởi vị trí tay nắm và tay thắng, côn cũng được bao bọc một lớp da bò.

Nhiều chi tiết trên xe mạ crôm sáng bóng, ngoài khối động cơ 1.720 phân khối như cụm đèn pha, giảm xóc trước, cụm ống xả hai trong một... Cụm đồng hồ và bảng điều khiển của Vintage đặt ở vị trí trung tâm trên bình xăng giúp người cầm lái dễ dàng quan sát.

Indian Cheif Vintage sử dụng động cơ PowerPlus dung tích 1.720 phân khối, hệ thống phun xăng điện tử cùng hộp số rời 6 cấp. Vintage có bình xăng 20 lít. Bánh trước có kích thước 130/90R16, bánh sau cỡ 150/80R16. Mẫu xe đường trường được bố trí hai vị trí ổ cắm điện 12V ở phía đầu xe và bên hông phía dưới yên xe.

* Hình ảnh Indian Cheif Vintage 2012 ở Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Bộ sưu tập xe cổ tuyệt đẹp

Thuộc về Bob và Paul Milhous ở Boca Raton (Florida, Mỹ), số phận của những tác phẩm tuyệt đẹp này sắp bị định đoạt dưới tiếng búa của phiên đấu giá nổi tiếng RM Auctions.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm