Nội dung

Theo nhà phân phối Euro Auto, đây là dịch vụ mới của BMW và lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam. Hệ thống chẩn đoán hiện nay mới chỉ dừng ở việc quản lý, ghi nhận tình trạng khi mang tới đại lý bảo dưỡng, sửa chữa chứ chưa có chức năng cung cấp ngay lịch sử của xe BMW.

 xe bmw không chính hãng cũng có thể được bảo hành

Kiểm tra xe tại showroom BMW tại Hà Nội. Ảnh: T.N.

Với dịch vụ mới, khi kết nối với hệ thống ISIS, máy sẽ hiển thị các thông tin chi tiết về quá trình bảo dưỡng cũng như hồ sơ của xe. Qua đó, khách hàng sẽ biết lịch sử trước đó của xe (đã có từng bị tai nạn hay chưa trong trường hợp khách hàng mua lại). Nếu xe đạt chuẩn bảo hành, như tất cả mọi lần đều sửa chữa chính hãng, Euro Auto sẽ cấp sổ bảo hành và cam kết bảo hành cho khách hàng theo tiêu chuẩn bảo hành toàn cầu, bất kể xe đó có do nhà phân phối này bán ra hay không.

Ngoài ra, nếu xe nằm trong đợt thu hồi để sửa chữa các sự cố kỹ thuật mà chưa được thay thế hoặc sửa chữa thì Euro Auto cũng sẽ thực hiện thay thế, sửa chữa cho khách hàng theo yêu cầu của tập đoàn BMW.

Hệ thống ISIS đang được hoàn thiện và dự kiến hoàn thành vào dịp khai trương phòng trưng bày xe tại Hà Nội vào trung tuần tháng 7. Cùng thời gian này, Euro Auto tổ chức kiểm tra xe BMW miễn phí cho tất cả các khách hàng đang sở hữu xe BMW trong thời gian từ 23/6 đến 23/7.

Nguyễn Nghĩa

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm