Nội dung

Nét trẻ trung, sang trọng và tinh tế của các sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang Việt này đã chinh phục được phái đẹp ở  nhiều độ tuổi và nghề nghiệp khác nhau.

Xavia moda - thời trang dành cho phụ nữ phong cách

Xavia Moda là thương hiệu được thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Kiểu dáng, màu sắc và họa tiết ở các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu và thiết kế để phù hợp với vóc dáng và làn da của người Việt. Xavia Moda là thương hiệu thời trang có tính ứng dụng cao nên các sản phẩm từ Xavia Moda có thể mặc đi chơi, đi tiệc và cũng có thể mặc đi làm, hội họp. Do vậy, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn cho mình một bồ đồ ưng ý trong số những bộ sưu tập đa dạng của Xavia Moda.

Xavia moda - thời trang dành cho phụ nữ phong cách

Với tiền thân là nhà cung cấp cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước, doanh nghiệp hiện sở hữu rất nhiều kinh nghiệm và thế mạnh trong gia công và thiết kế thời trang. Qua nhiều năm hoạt động, với nền tảng và kinh nghiệm có được, Ms Thủy – Founder của Xavia Moda đã mạnh dạn và quyết tâm xây dựng thương hiệu thời trang riêng cho mình. Với tâm huyết và đam mê lớn với thời trang, founder của Xavia Moda mong muốn các thiết kế thời trang của thương hiệu sẽ giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, duyên dáng khi xuất hiện trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Xavia moda - thời trang dành cho phụ nữ phong cách

"Xuất thân là nhà thiết kế thời trang nên tôi hiểu rõ thị hiếu, xu hướng lựa chọn đồ của phái đẹp. Do đó thương hiệu Xavia Moda luôn tâm niệm sẽ mang những sản phẩm đa dạng về thiết kế, màu sắc và chất liệu để chị em phụ nữ có nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách, cá tính và hoàn cảnh sử dụng", Ms Thủy chia sẻ.

Đến với showroom của Xavia Moda, chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và hoàn cảnh sử dụng. Hãng có các sản phẩm đa dạng như: đầm, jumsuit, chân váy, áo kiểu,... Chỉ mất vài phút lựa đồ, phái đẹp sẽ có ngay những chiếc đầm xinh xắn dành cho những buổi hẹn hò, những bộ đồ kiểu cách sang trọng để mặc khi đi làm, hoặc những chiếc đầm đáng yêu, duyên dáng để xuống phố.

Xavia moda - thời trang dành cho phụ nữ phong cách

Bên cạnh những sản phẩm thời trang trẻ trung, hiện đại phục vụ nhu cầu của phái đẹp, doanh nghiệp vẫn là đơn vị cung cấp cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay, Xavia Moda là một trong số ít đơn vị có xưởng may và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, bài bản, có khả năng nắm bắt nhanh chóng xu hướng thời trang trên thế giới. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm của Xavia Moda, các chất liệu vải dùng trong thiết kế đều được nhập khẩu với sự đa dạng và phong phú trong chủng loại, màu sắc và hoa văn.

Xavia moda - thời trang dành cho phụ nữ phong cách

Nhờ những sản phẩm chất lượng tốt, thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang trên thế giới để phù hợp với thị hiếu chung của người dùng, Xavia Moda đã vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh quốc gia, Doanh nhân - doanh nghiệp xuất sắc năm 2019". Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận từ phía người tiêu dùng mà còn là niềm khích lệ lớn đối với thương hiệu thời trang còn rất trẻ như Xavia Moda.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục