Nội dung
wiser launcher là một Launcher dành cho androidgiao diện đơn giản đến mức không thể nào đơn giản hơn. wiser Launcher cung cấp cho người dùng Android một giao thức sử dụng đơn giản nhất có thể.

Wiser launcher - giao diện đơn giản nhất cho android
Wiser – Simple Launcher được phát triển bởi UIU LTD sẽ giúp bạn có một giao diện sử dụng đơn giản hơn bao giờ hết. Ngay bây giờ, bạn có thể: cài đặt kWiser – Simple Launcher từ Google Play.

Đây là một Launcher mà không thể nào đơn giản hơn: các trang màn hình chủ được chia thành các chức năng chính trên Android của bạn mà bạn cần nhất như : danh bạ, quay số, nhắn tin, máy ảnh, bộ sưu tập và các ứng dụng. Bằng cách sang bên trái, hoặc nhấn vào mũi tên, bạn có thể tùy chỉnh những ứng dụng mà bạn thường xuyên sử dụng. Chỉ cần tap chọn vào biểu tượng ‘+’ để thêm vào đó. Để loại bỏ thì bạn chọn vào biểu tượng bánh răng phía trên bên phải. Nhấn vào biểu tượng ngôi nhà thì nó sẽ đưa bạn trở lại màn hình chủ.

Wiser launcher - giao diện đơn giản nhất cho android

Có thể nói phương pháp đánh giá nhanh nhất về tính tiện dụng và độ phổ thông của một hệ điều hành di động là về giao diện người dùng. Mỗi giao diện của một hệ điều hành di động đều khác nhau, và chúng được tùy biến để có thể phù hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi.

Tuy nhiên, đa phần đều không chú ý nhiều đến người dùng cao tuổi. Ở tuổi này, người dùng thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm di động có giao diện đơn giản và dễ thao tác.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android và cảm thấy không thích ứng được với giao diện làm việc quá phức tạp thì bạn có thể dùng đến ứng dụng laucher có tên Wiser. Wiser Launcher sẽ biến giao diện phức tạp của Android trở nên đơn giản hơn, tươi sáng hơn và dễ thao tác hơn.

Wiser launcher - giao diện đơn giản nhất cho android

Sau khi cài đặt và khởi chạy, Wiser sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về cách tùy biến và hướng dẫn sử dụng. Màn hình chính sẽ bao gồm 6 tùy chọn tắt được sử dụng nhiều bao gồm Contacts, Dialer, Messaging, Camera, Gallery và Applications, bạn sẽ không thể thay đổi được các lối tắt này.

Wiser launcher - giao diện đơn giản nhất cho android

Giao diện của các tính năng cốt lỗi trên Android cũng được chuyển sang chế độ đơn giản hơn và dễ nhìn hơn. Các số nhập to hơn, thao tác cuộc gọi và lưu danh bạ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Wiser launcher - giao diện đơn giản nhất cho android

Bên cạnh đó, Wiser cũng biến trung tâm thông báo trên Android trở bên tươi sáng hơn và đơn giản hơn. Khi bạn chọn vào phần Applications thì nó sẽ đưa bạn tới toàn bộ ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị của bạn dưới một cái nhìn tổng quan nhất. Bạn cũng có thể tìm và cài đặt thêm nhiều ứng dụng bằng cách chạm vào nút “Add” ở góc trên cùng bên phải và nó sẽ đưa bạn tới Google Play Store. Bạn cũng sẽ nhận được thông báo của bạn phần Notice board.

Wiser launcher - giao diện đơn giản nhất cho android

Với Wiser Launcher bạn đã tối ưu giao diện android của mình đến mức đơn giản và hiệu quả nhất. Hi vọng Wiser Launcher sẽ là lựa chọn của những bạn sử dụng Android yêu thích sự đơn giản mà hiệu quả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Thay đổi hình nền tự động cho iPhone

Nếu bạn có một kho hình đầy những hình đẹp nhưng lại khá làm biếng vào chọn từng hình để làm hình nền? Hãy để tweak nho nhỏ này giúp bạn. Nó có tên là WallCycler. Hoàn toàn miễn phí trên Cydia....

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm