Nội dung
1. Không chú ý tắt máy theo định kỳ.

Chiếc iphone thỉnh thoảng cần được tắt nguồn, nếu không pin của bạn sẽ rất nhanh hết và bị chai pin. Hãy chú ý tắt máy ở một khoảng thời gian ngắn để bảo vệ chiếc điện thoại.
Những dấu hiệu chứng tỏ bạn đã dùng iphone sai cách


2. Bật phát sóng Wi-Fi và Bluetooth liên tục.​


Nếu bạn không cần dùng đến hai chức năngWi-Fi và Bluetooth mà vẫn mở thì sẽ lãng phí năng lượng máy. Hãy tắt nó và mở ra khi bạn cần dùng đến.

3. Sử dụng máy trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.​


iPhone không phải là “siêu điện thoại”, dễ dàng chịu được nhiệt độ siêu nóng, siêu lạnh. Khi ra ngoài thời tiết khắc nghiệt, tốt nhất bạn nên tắt máy tạm thời và giữ nó trong túi. Đây cũng là một trong những lỗi mà người dùng hay mắc phải. Mình từng ra đường trời năng 40 độ mà vẫn có anh tay cầm Iphone chọt chọt giữa trời nắng.
Những dấu hiệu chứng tỏ bạn đã dùng iphone sai cách


4. Cắm sạc cả đêm.​


Nhiều người thường giữ thói quen cắm sạc qua đêm, trong khi ngủ để thuận tiện, nhưng đó không phải là một ý tưởng tốt. Điều đó có thể làm hỏng pin.

5. Sử dụng một bộ sạc không phải của chính hãng Apple.​


Bộ sạc của Apple có thể khá tốn tiền, nhưng chúng có giá trị đầu tư. Sử dụng một bộ sạc không phải của Apple có thể gây hư hỏng cho các bộ phận của máy, thậm chí có thể gây cháy nổ.

6. Để chiếc điện thoại bẩn.​


Một chiếciPhone bẩn sẽ chứa rất nhiều vi trùng, Apple khuyến cáo người dùng nên sử dụng một miếng vải mềm để làm sạch iPhone. Nếu có điều kiện, bạn cũng nên sử dụng đèn tia cực tím để khử trùng điện thoại của bạn.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn đã dùng iphone sai cách



7. Không dùng mật mã cho iPhone.​


Theo Apple, một nửa số người sử dụng iPhone không dùng mật khẩu cho điện thoại của họ. Nếu không có mật khẩu và iPhone của bạn bị đánh cắp, toàn bộ thông tin cá nhân của bạn cũng sẽ mất theo.

8. Luôn cầm iPhone trong tay.​


Thực tế, iPhone vẫn luôn là một món hàng nóng trên thị trường chợ đen và là đích nhắm cho kẻ trộm. Việc cầm iPhone trong tay là sai lầm không ít người mắc phải.

Mình thấy đây là những điều rất đơn giản mà bất kỳ người dùng Iphone nào cũng có thể làm. Nhưng vấn đề ở chỗ không phải ai cũng chịu tìm hiểu để biết. Nếu không sử dụng cẩn thận, đừng hỏi tại sao chiếc Iphone của bạn lại nhanh bị hỏng hóc.​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Mở hộp LG G3 phiên bản Hàn

Mở hộp LG G3 phiên bản Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Cảm ơn MSmobile - 16 Trường Chinh đã giúp đỡ sản phẩm này. Trên tay và đánh giá nhanh LG G3 Hàn Quốc mã F400 Khi cầm LG G3 trên tay, đập vào...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm