Nội dung
Những bạn trẻ cá tính từ cách ăn mặc, tóc tai,... chắc chắn luôn muốn sở hữu một chiếc xe thật là độc đáo và mang đậm chất riêng của bản thân. Hiện nay trên thị trường đang có hai chiếc xe mang phong cách cực kì ngầu và phong cách đó là winner x và MSX 125 và hiện cả 2 mẫu xe cũng đang có giá tiền gần như nhau. Vậy liệu chiếc xe nào trong 2 chiếc trên sẽ thích hợp cho nhóm bạn trẻ có cá tính mạnh ?

Winner x hay msx 125 mẫu xe nào phù hợp cho bạn trẻ cá tính
Một chiếc xe giành cho bạn trẻ cá tính thì nên chọn winner x hay MSX

Winner x hay msx 125 mẫu xe nào phù hợp cho bạn trẻ cá tính

Winner X 'ngầu' theo kiểu mô tô msx cá tính và chất chơi

Winner x hay msx 125 mẫu xe nào phù hợp cho bạn trẻ cá tính
Đầu đèn msx sử dụng bóng công nghệ chiếu sáng LED cho ánh sáng ổn định, sở hữu thiết kế chia 2 tầng trên dưới góc cạnh trông cực kì lạ mắt và nổi trội. Winner X cũng sử dụng bóng đèn LED, thiết kế toàn bộ phần đèn đưa xuống mặt nạ trông rất giống mới những chiếc mô tô. Nhìn rất ngầu nhưng thiết kế đầu đèn của Winner X vẫn chưa được người tiêu dùng đánh giá cao.

Winner x hay msx 125 mẫu xe nào phù hợp cho bạn trẻ cá tính
Đèn hậu Winner X sở hữu những đường nét vuốt nhọn trông rất thể thao, dãy LED hình mái vòm trông rất đẹp và cá tính. Còn MSX sở hữu phần đèn hậu đơn giản hơn, chính vì kiểu dáng đơn giản nên có những hãng độ đã thiết kết những mẫu đèn hậu tích hợp luôn xi nhan rất tiện lợi. Đặc biệt bạn có thể tùy biến nó theo phong cách của riêng mình.

Winner x hay msx 125 mẫu xe nào phù hợp cho bạn trẻ cá tính
Nhìn chung thì kiểu dáng MSX sẽ cá tính hơn hẳn so với Winner X, nhưng Winner X lại hơn hẳn MSX vì độ ngầu và mạnh mẽ hơn. Kiểu dáng bên ngoài thì chắc hẳn sẽ tùy vào sở thích của mỗi người, nhưng mình nghĩ với những bạn thích chơi trội thì sẽ chọn MSX.

Đồng hồ MSX đơn giản sắc nét màn hình Winner X sặc sỡ và đã mắt

Winner x hay msx 125 mẫu xe nào phù hợp cho bạn trẻ cá tính
MSX có một đồng hồ hiển thị đơn giản với những thông số hiển thị sắc nét như : báo tốc độ, báo tua, báo giờ giấc,.. Còn đồng hồ của Winner X xịn xò hơn đáng kể khi sử dụng lại đồng hồ của CBR 150 rất bắt mắt và thu hút người nhìn. Những thông số trên đồng hồ của Winner X hiện thị sặc sỡ với nhiều màu sắc khác nhau. Phần viền đồng hồ Winner X còn có hoa văn giả vân cacbon rất sắc sảo.

MSX chất chơi nhờ cặp phuộc Up side down vàng óng ánh, Winner X tiện dụng nhờ khả năng chở 2 thoải mái

Winner x hay msx 125 mẫu xe nào phù hợp cho bạn trẻ cá tính
Bất kể địa hình nào, phuộc Up side down trên MSX đều đảm bảo độ êm ái cho người lái, hơn nữa cặp phuộc này sẽ khiến con xe đầm hơn mỗi khi vấp ổ gà. Nếu đặt 2 chiếc xe kế bên cạnh nhau thì mình nghĩ cặp phuộc Up side down khiến cho MSX trông chất chơi hơn Winner X rất nhiều.

Winner x hay msx 125 mẫu xe nào phù hợp cho bạn trẻ cá tính
Nói đi cũng phải nói lại, vì kiểu dáng mini bike nên yên của MSX sẽ nhỏ nhắn và làm người ngồi sau không được thoải mái cho lắm. Yên sau của Winner X thì có bề mặt to hơn, nhờ vậy mà có thể chở người ngồi sau thoải mái. Chưa kể với bề mặt yên rộng khi đi một mình anh em chúng ta còn có thể cột đồ rất tiện dụng.

Winner X hơn hẳn MSX nhờ động cơ 125cc

Winner x hay msx 125 mẫu xe nào phù hợp cho bạn trẻ cá tính
Dù so sánh động cơ 125cc và 150cc hơi chênh lệch nhưng mình vẫn sẽ nói sơ cho các biết về động cơ hai mẫu xe này. MSX sở hữu động cơ 125cc SOHC, truyền động 4 cấp số. Công suất tối đa của MSX là 9,2HP đạt ở vòng tua 7.000 vòng/phút, còn mô men xoắn cực đại là 10,6 Nm ở ngưỡng tua 5.500 vòng/phút. Rất thích hợp cho những bạn trẻ chạy phố nhờ công suất và độ bốc hợp lý.

Còn Winner X sử dụng công nghệ DOHC truyền động 6 cấp số có công suất cực đại là 15,4 HP đạt ở ngưỡng tua 9.000 vòng/phút. Còn mô men xoắn cực đại của chiếc xe này là 13,5 Nm ở ngưỡng tua 6.500 vòng/phút. Với công suất như vậy thì mình nghĩ Winner X sẽ được lòng những bạn trẻ hay đi xa và thích du lịch bụi.

Giá bán và trang bị của MSX và Winner X
MSX hiện đang có giá bán đề xuất của hãng Honda là : 49.990.000 VNĐ cho những phiên bản màu sắc : Đỏ, Cam, Xanh lá cây, Xanh da trời.

Winner X ngoài phiên bản thể thao không có ABS ra thì những phiên bản khác đều được trang bị ABS ở bánh rất an toàn trong những tình huống thắng gấp bị trượt bánh.
  • Phiên bản thể thao gồm có những màu : Đen cam, Đỏ bạc đen, Đen xanh, Xanh bạc đen, Bạc đỏ đen được hãng Honda đưa giá đề xuất là: 45.990.000 VNĐ
  • Phiên bản Camo gồm hai màu là Đỏ bạc đen và Xanh bạc đen hiện đang có giá đề xuất: 48.990.000 VNĐ
  • Phiên bản đen mờ mang phối màu Đen bạc vàng đồng có giá đề xuất là: 49.490.000 VNĐ
  • Phiên bản đường đua có tông màu Đỏ trắng xanh đen, màu chủ đạo của đội đua HRC có giá đề xuất của hãng Honda là: 49.990.000 VNĐ

Mình chắc chắn MSX sẽ cực kì thích hợp với những bạn trẻ cá tính khi diện cùng với những bộ đồ mang phong cách riêng của bản thân. Động cơ nhẹ nhàng êm ái cũng sẽ vừa đủ để đi lại trong phố hàng ngày. Nhưng nếu bạn thích kiểu dáng mô tô và có nhu cầu hay chở người thân hoặc bạn bè phía sau yên thì mình tin Winner X cũng là một lựa chọn hợp lý.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm