Nội dung

Chiếc samsung Omnia 7 i8700 đầu tiên tại Việt Nam đã được của hàng Gia Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội) nhập về từ ngày hôm qua. Theo anh Vũ, quản lý kinh doanh của Gia Vũ, chiếc omnia 7 được nhập về lần này là phiên bản khóa mạng và được phân phối từ nhà mạng Orange của Pháp. Chi phí cho mẫu Omnia 7 đầu tiên này, bao gồm cả tiền vận chuyển, là gần 600 euro.

Anh Vũ cũng cho biết thêm, cửa hàng anh hiện đã có mã mở khóa (unlock code) cho phép Omnia 7 sử dụng được với các mạng VN. Trong khoảng 2, 3 ngày tới, lượng hàng mới về VN sẽ nhiều hơn.

Omnia 7 i8700 là mẫu Windows mới được Samsung ra mắt cùng lúc với các mẫu di động của HTC, LG, Dell sử dụng nền tảng Windows Phone 7. Nằm trong phân phúc sản phẩm cao cấp như Galaxy S và Wave S8500, Omnia 7 sử dụng màn hình Super AMOLED, rộng 4 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel. 

Ngoài ra, máy đi kèm với các trang bị hiện đại khác như bộ vi xử lý Qualcomm QSD8250 1GHz, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi chuẩn n, máy ảnh 5 Megapixel với đèn flash LED, chế độ tự động lấy nét, hỗ trợ quay phim HD.

Windows phone 7 của samsung về vn

Samsung Omnia 7 có kích thước vừa phải, kiểu dáng vuông vắn tạo cảm giác cầm trên tay chắc chắn.

Windows phone 7 của samsung về vn
Máy được thiết kế với bộ khung và vỏ bằng kim loại, mặt sau mang nhiều nét tương đồng với model Wave S8500 chạy hệ điều hành Bada của hãng.
Windows phone 7 của samsung về vn
Mặt trước là màn hình cảm ứng rộng 4 inch và dãy phím 3 nút đặc trưng của Windows Phone 7.
Windows phone 7 của samsung về vn
Công nghệ Super-AMOLED giúp màn hình của Omnia 7 có chất lượng hiển thị rất tốt, ngay cả trong điều kiện ánh sáng chói của mặt trời.
Windows phone 7 của samsung về vn
Góc trên của màn hình với phần loa thoại.
Windows phone 7 của samsung về vn
Phím back và search dạng cảm ứng trong khi phím menu windows phone 7 trên Samsung Omnia 7 i8700 lại có dạng phím cứng và lõm xuống dưới.
Windows phone 7 của samsung về vn
Phụ kiện đi kèm với Omnia 7 tương tự như của Samsung Galaxy S i9000 chạy Android.

Tú An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm