Nội dung
Trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, Wiko Highway Signs 2 SIM tỏ ra là một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất trong dòng sản phầm chính hãng. Vậy, những yếu tố nào giúp Wiko Highway Signs 2 SIM có nhiều lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh!

Wiko highway signs 2 sim rất đáng mua trong tầm giá dưới 5 triệu

Về thiết kế đẹp và sang trọng

Gần như không một chiếc smartphone chính hãng nào trong cùng tầm giá có thể so sánh về thiết kế với Wiko Highway Signs 2 SIM. Máy có thiết kế vuông vức, mạnh mẽ và sang trọng với 2 mặt kính. Các chi tiết được gia công khá tỉ mỉ. Mặt sau khá giống và cũng cao cấp không thua gì siêu phẩm Sony Xperia ngày nào.

Wiko highway signs 2 sim rất đáng mua trong tầm giá dưới 5 triệu

Màn hình HD IPS sắc nét và nổi bật

Màn hình cũng là một điểm mạnh của Wiko Highway Signs 2 SIM so với đa phần các đối thủ. Máy có màn hình 4.7 độ phân giải HD 720 x 1280 pixels cho mật độ điểm ảnh xấp xỉ 312ppi. Bên cạnh đó là tấm nền IPS cao cấp mang lại hình ảnh trong và nổi bật, góc nhìn cũng như độ sáng đều thể hiện khá tốt.

Wiko highway signs 2 sim rất đáng mua trong tầm giá dưới 5 triệu

Cấu hình tốt, hiệu năng mượt mà và ổn định

Wiko Highway Signs 2 SIM không mang trong mình những thông số phần cứng quá vượt trội nhưng vẫn đảm bảo một sức mạnh khá tốt trong tầm giá. Máy được trang bị vi xử lý 8 nhân của MediaTek, dung lượng RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 32GB. Cấu hình này đủ sức đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản cũng như giải trí của người dùng.

Wiko highway signs 2 sim rất đáng mua trong tầm giá dưới 5 triệu

Wiko Highway Signs 2 SIM được cài sẵn Android 4.4.2 Kitkat và một giao diện ít qua tuỳ biến nên càng giúp máy mang đến một hiệu năng mượt mà và ổn định.

Camera trước ấn tượng

Wiko Highway Signs 2 SIM được trang bị camera chính 8MP có đèn flash trợ sáng cùng nhiều chế độ chụp ảnh đa dạng. Tuy nhiên, điểm nhấn lại nằm ở camera trước với độ phân giải 5MP giúp mang lại những bức ảnh selfie ấn tượng.

Wiko highway signs 2 sim rất đáng mua trong tầm giá dưới 5 triệu

2 SIM 2 sóng tiện lợi

Wiko Highway Signs 2 SIM hỗ trợ 2 khe cắm SIM rất tiện lợi cho người dùng nhất là giới trẻ với thoái quen dùng 1 SIM chính để liên lạc và 1 SIM phụ để truy cập mang 3G những lúc không có wifi.

Dù vẫn còn đó những khuyết điểm như thời lượng pin chưa thật sự tốt, thương hiệu Wiko không được nhiều người dung chú ý. Tuy nhiên, với những điểm mạnh vượt trội so với các đối thủ, Wiko Highway Signs 2 SIM xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc smartphone chính hãng có giá dưới 5 triệu đồng hiện nay.

Theo http://windroios.blogspot.com/2015/04/danh-gia-wiko-highway-signs-2-sim.html​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm