Nội dung
Ngày 27/10/2014, WC đã tuyên bố tăng dung lượng dòng sản phẩm được đánh giá cao WD Purple - dòng sản phẩm ổ cứng 3, 5-inch dung lượng cao dành cho các ứng dụng giám sát, với sự ra mắt của dung lượng 6 TB.
Hệ thống giám sát video là một ứng dụng sử dụng lưu lượng dữ liệu khá cao trong hệ sinh thái “Internet of Things (IoT)”. Các ổ cứng WD Purple hỗ trợ hoàn hảo cho hệ thống an ninh của doanh nghiệp nhỏ và gia đình, với các hệ thống giám hỗ trợ đến 8 ổ cứng và hỗ trợ đến 32 camera độ nét cao (HD). Có mặt trên thị trường từ ngày 27/10, WD Purple có các dung lượng từ 1 TB đến 6 TB.


Wd tăng dung lượng ổ cứng chuyên biệt cho hệ thống giám sát


Dòng ổ cứng WD Purple được trang bị một loạt các công nghệ độc quyền WD, bao gồm: Công nghệ AllFrame cho phép giảm thiểu các cảnh quay bị mất với công nghệ quản lí Bộ nhớ đệm (Cache) độc quyền cải thiện chất lượng hình ảnh khi xem lại và hỗ trợ các hệ thống giám sát nhiều khay đĩa. WD Purple bao gồm những bản nâng cấp firmware độc quyền để tránh những thước phim hỏng và ngắt quãng trong hệ thống giám sát; Công nghệ IntelliSeek: Công nghệ IntelliSeek đã tính toán tốc độ tìm kiếm (seek) tối ưu cho hệ thống, cho phép giảm tải mức độ tiêu thụ năng lượng, giảm tiếng ồn và độ rung.

WD Purple được thiết kế và kiểm nghiệm để đáp ứng được những tiêu chuẩn an ninh và tương thích với khung máy và các chip-set hàng đầu.

Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt tại các nhà phân phối và các đại lý bán lẻ tuyển chọn. WD Purple có nhiều loại dung lượng từ 1 TB đến 6 TB và được bảo hành trong vòng 3 năm. Giá bán đề nghị từ phía nhà sản xuất cho sản phẩm 3,5-inch 6 TB drive, model # (WD60PURX) tại thị trường là 7.014.000 đồng.

D.Hiền - dddn.com.vn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Sao bạn không dùng tai nghe Bluetooth?

Công nghệ Bluetooth ra đời đã góp phần thay đổi khá nhiều thói quen dùng điện thoại của người dùng. Từ cách truyền tải dữ liệu đến cách nghe điện thoại. Tuy nhiên với nhiều người, Bluetooth vẫn...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm