Nội dung
Công nghệ bluetooth ra đời đã góp phần thay đổi khá nhiều thói quen dùng điện thoại của người dùng. Từ cách truyền tải dữ liệu đến cách nghe điện thoại. Tuy nhiên với nhiều người, Bluetooth vẫn chưa thực sự được tận dụng triệt để, nhất là phụ kiện cần thiết như tai nghe. Dưới đây là một vài lý do vì sao bạn nên cân nhắc sắm cho mình 1 chiếc tai Bluetooth.

Sao bạn không dùng tai nghe bluetooth

Tiện lợi

Với tai nghe Bluetooth bạn có thể hoàn toàn rảnh tay để có thể thực hiện cuộc gọi, nhận cuộc gọi mà không cần cầm lấy điện thoại. Thường thì tai nghe Bluetooth nào cũng có nút nhận cuộc gọi và thực hiện cuộc gọi đi.

Sao bạn không dùng tai nghe bluetooth
Becks cũng dùng này Sao bạn không dùng tai nghe bluetooth

Nếu bạn là một doanh nhân thành đạt thì tai nghe Bluetooth lại càng không thể thiếu được. Nó cho phép bạn vừa xem tài liệu, trao đổi với khách hàng qua email mà vẫn có thể nghe điện thoại được. Tai nghe Bluetooth giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, nhất là với giới doanh nhân thời gian là vàng bạc.

Sao bạn không dùng tai nghe bluetooth
Nữ doanh nhân thành đạt ​

Hơn nữa hiện nay có ngày càng nhiều có rất nhiều máy tính bảng có tính năng nghe gọi như điện thoại hay những model Phablet đang ngày càng to ra gần chạm ngưỡn 7 inch của Tablet. Bạn thử tượng tượng sự bất tiện khi nghe điện thoại bằng những chiếc máy to như thế chưa? Nhưng với tai nghe Bluetooth thì việc đó hoàn toàn không còn là vấn đề nữa.

Sao bạn không dùng tai nghe bluetooth
Đi ngoài đường thật bất tiện

Sao bạn không dùng tai nghe bluetooth
Máy tính bảng có nghe gọi​

An toàn – bảo mật

Dù vẫn có nguy cơ bị nghe lén nhưng khả năng bị nghe lén khi sử dụng tai nghe Bluetooth thấp hơn nhiều so với nghe điện thoại trực tiếp. Hơn nữa với công nghệ phát triển, mức độ bảo mật của Bluetooth cũng tăng dần qua từng thế hệ. Hiện tại Bluetooth 4.0 đã được trang bị công nghệ mã hóa AES với mức độ bảo mật rất cao (128 bits block size và độ dài key 128 bits).

Khi sử dụng các phương tiện di chuyển , sử dụng tai nghe Bluetooth sẽ giảm thiểu nguy cơ tai nạn . Tuy vẫn không nên vừa nghe điện thoại vừa lái xe nhưng nếu có cuộc gọi khẩn cấp bạn vẫn đảm bảo được an toàn cho bản thân và người khác. Hơn nữa bạn còn tránh được các tình huống xấu có thể xảy ra như bị giật mất điện thoại, máy tính bảng.

Thời trang

Sao bạn không dùng tai nghe bluetooth
Ai nghĩ đây là tai nghe nhỉ​

Ngoài những điểm nói trên, tai nghe Bluetooth còn là một món phụ kiện thời trang cho chị em phụ nữ. Có rất nhiều mẫu tai nghe Bluetooth được thiết kế rất đẹp, người đeo sẽ không cảm nhận được mình đang mang một chiếc tai nghe mà có cảm giác như đang mang một món đồ trang sức vậy.

Sử dụng tai nghe Bluetooth rất tiện lợi , nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua nó. Congnghe.5giay sẽ gợi ý cho bạn một vài tiêu chí để chọn tai nghe Bluetooth trong kì sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tai nghe dunu c60ii clip-on với 4 driver dynamic

Showroom: ido Audio – Số 78 Lê Thanh Nghị, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 0466805893 – 0919145910 Trụ sở công ty: Số 3 Ngõ 112 Đường Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0438691083...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm