Nội dung
Nhân dịp kỉ niệm 1 năm thành lập, chuỗi bánh mì của Vua đầu bếp ra mắt sản phẩm mới mang tên "Chị Dậu" với mong muốn gây quỹ giúp đỡ người nghèo.

Vua đầu bếp minh nhật tung bánh mì ủng hồ người nghèo

- Ngày càng nhiều thương hiệu mạnh như KFC, món ăn nhanh,… len vào đời sống ẩm thực người dùng Việt. Bạn có nghĩ, bánh mỳ Minh Nhật sẽ tạo một tiếng vang lớn hơn, ví dụ chuỗi nhiều món ăn hơn?

- Thật ra đó là một trong những dự định mình đã từng ấp ủ rất lâu. Không biết tham vọng đấy được tới đâu nhưng dự định ban đầu thì bánh mì Minh Nhật cũng đã có. Có khá nhiều khách hàng chia sẻ với Minh Nhật, tại sao không mở thêm các loại bún. Chắc rằng thời gian tới chúng mình cũng sẽ mở một chuỗi cửa hàng lên chuyên về các loại bún trong đó sẽ có bún riêu, bún mọc, bún ốc rồi bún đậu mắm tôm... 

Chúng mình luôn muốn nâng tầm ẩm thực Việt, mang thêm cho nó nhiều nét mới hơn, thay đổi môi trường ăn uống cũng như thay đổi các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ đó, có thể đưa ra những một sản phẩm mới, có sự phá cách đến với người tiêu dùng.

- Bánh mỳ Minh Nhật là một trong những chuỗi bánh mỳ đầu tiên. Sau đó, cũng có những chuỗi bánh mỳ khác mở ra. Vậy theo Minh Nhật, đâu là điểm cốt lõi, sự khác biệt để bánh mì Minh Nhật có thể duy trì, cạnh tranh với các đối thủ khác?

- Từ trước đến giờ, bánh mì Minh Nhật đều dựa trên 3 giá trị  cốt lõi cơ bản. Thứ nhất sản phẩm phải ngon. Điều này thì bất cứ dòng sản phẩm nào cũng đều phải luôn chú trọng hàng đầu. Thứ hai là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, đó cũng là lí do vì sao mình mở theo mô hình bếp trung tâm, không có việc chế biến tại các cửa hàng mà chỉ trữ đồ bán hết trong ngày. Điều cuối cùng là chất lượng dịch vụ. Bánh mình Minh Nhật không bao giờ nói không với khách hàng mà luôn lắng nghe, phục vụ để đưa đến sự hài lòng nhất. Đến bây giờ, chắc chắn nhân viên nào cũng thuộc lòng những tiêu chí đó.

Vua đầu bếp minh nhật tung bánh mì ủng hồ người nghèo
Minh Nhật bên cạnh quản lý truyền thông của mình-blogger Nguyễn Ngọc Long

- Riêng về bản thân mình, hình ảnh mà bạn muốn hướng tới là gì?

Nhật muốn mọi người nhìn nhận Nhật với góc độ người làm kinh doanh đúng nghĩa nhiều hơn là kinh doanh nhờ ăn theo sự nổi tiếng, thậm chí nhờ lợi thế về ngoại hình (cười).

Trong năm nay, bánh mỳ Minh Nhật đặt ra mục tiêu là mở 30 cửa hàng tại Việt Nam vẫn với mô hình bếp trung tâm như trước đây.

- Chuỗi cửa hàng của bạn có quan tâm nhiều đến những hoạt động hướng tới xã hội?

- Bên cạnh mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường, đưa hình ảnh bánh mì nói riêng và quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung ra thế giới, mình và hơn 300 nhân viên đã ký cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội và chăm lo cho những mảnh đời bất hạnh. Với mỗi một sản phẩm, bánh mì Minh Nhật không chỉ mang tới cho khách hàng một món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn là sự tự hào và niềm vui ấm áp của việc sẻ chia.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập, mình sẽ cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Chị Dậu với mong muốn gây quỹ giúp đỡ người nghèo. Có thể so với những thương hiệu, cá nhân khác thì không đáng kể nhưng đó là điều mà Minh Nhật muốn góp sức để cho cuộc sống trở nên ấm áp, tươi đẹp hơn. 

Vua đầu bếp minh nhật tung bánh mì ủng hồ người nghèo

Vua đầu bếp minh nhật tung bánh mì ủng hồ người nghèo
Vua đầu bếp tự tay vẽ thông điệp 4,5 triệu người nghèo lên hai chiếc bánh khổng lồ. Cô nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ từ hoạ sỹ.
Vua đầu bếp minh nhật tung bánh mì ủng hồ người nghèo
Tất cả nhân viên, bạn bè tới chung vui cùng Vua đầu bếp chúc mừng Bánh mì Minh Nhật tròn 1 năm.

Tin Update

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm