Nội dung

Trong lần hợp tác đầu tiên với thương hiệu mỹ phẩm MAC đình đám, 2 thỏi son của Nicki Manaj hứa hẹn sẽ tạo nên hiện tượng làm đẹp mới dành cho những tín đồ yêu son.

Vừa chào sân 2 thỏi son mới của nicki đã gây sốt nhờ hình ảnh quá xôi thịtVới 2 màu son nude thời thượng, nhưng thực chất thì chính hình ảnh của Nicki Manaj mới là tâm điểm của dư luận.

Nếu như các mẫu quảng cáo son thông thường hình ảnh được nhấn mạnh sẽ là đôi môi hay ít nhất là một góc chụp beauty nửa thân trên, thì Nicki lại xuất hiện với cách tạo dáng gợi cảm có phần hơi quá đà.

Vừa chào sân 2 thỏi son mới của nicki đã gây sốt nhờ hình ảnh quá xôi thịtNếu không có tên thương hiệu MAC thì khó ai đoán được đây là quảng cáo dành cho sản phẩm gì. Là giày cao gót, quần áo, hay cách làm tăng kích cỡ vòng 1?

Giữa nhiều luồng ý kiến trái chiều về màn chào sân có phần "xôi thịt", thì vẫn có nhiều fan hâm mộ đang sẵn sàng để sở hữu ngay một thỏi son màu nude cá tính này.

Cô nàng beauty blogger đình đám trên kênh Youtube mang tên Nikki Tutorials cũng đã có một video swatch và review nhanh về thỏi son MAC x Nicki Manaj.

Vừa chào sân 2 thỏi son mới của nicki đã gây sốt nhờ hình ảnh quá xôi thịtVẻ ngoài của cả 2 đều trông rất sang trọng, với phần vỏ sơn ánh kim.Vừa chào sân 2 thỏi son mới của nicki đã gây sốt nhờ hình ảnh quá xôi thịtThỏi đầu tiên là Nicki's Nude với màu hồng san hô khá nhẹ nhàng.Vừa chào sân 2 thỏi son mới của nicki đã gây sốt nhờ hình ảnh quá xôi thịtKhi lên màu tuy trông có hơi nhạt hơn nhưng vẫn thể hiện được gam màu chuẩn coral-pink.Vừa chào sân 2 thỏi son mới của nicki đã gây sốt nhờ hình ảnh quá xôi thịtLà một người am hiểu về trang điểm, Nikki có lời khuyên nếu muốn lên màu chuẩn cho son nude thì phải phủ một lớp phấn cushion lên môi trước khi thoa son. Vừa chào sân 2 thỏi son mới của nicki đã gây sốt nhờ hình ảnh quá xôi thịtMàu thứ 2 trong bộ song này có tông đậm hơn, với tên gọi The Pinkprint.Vừa chào sân 2 thỏi son mới của nicki đã gây sốt nhờ hình ảnh quá xôi thịtKhi so với màu của Nicki's Nude, tuy cùng có một lớp màu semi-matte nhưng The Pinkprint lại gây được nhiều ấn tượng vì khi lên da, sắc hồng ửng đỏ này có vẻ bắt mắt hơn.Vừa chào sân 2 thỏi son mới của nicki đã gây sốt nhờ hình ảnh quá xôi thịtNikki cũng bình chọn đây là màu cô thích nhất trong 2 màu son của MAC x Nicki Manaj.

Được mệnh danh là nàng tắc kè hoa của làng giải trí Âu Mỹ, nữ rapper gợi cảm này gần như có thể chinh phục mọi phong cách với gương mặt cá tính và hình thể nóng bỏng. Đặc biệt là kiểu makeup của cô luôn có những đặc trưng rất riêng, vô cùng ấn tượng.

Chính vì thế, không quá lạ khi MAC lựa chọn cô để hợp tác ra mắt dòng son mới này. Được biết với giá bán trên dưới 400 nghìn đồng cho 1 thỏi son, tuy không phải là hàng drugstore - bình dân, nhưng hãng đã được thông báo đang rơi vào tình trạng cháy hàng, dù đến 21 tháng 9 mới là ngày ra mắt chính thức.

5 màu son "siêu hot" mà cô gái nào cũng nhất định phải thử để trở nên quyến rủ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục