Nội dung

Tuổi tác cũng làm các quý ông sương gió hơn, không cần cầu kỳ, chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày sẽ giúp các đấng mày râu của chúng ta trông trẻ ra vài tuổi.

Sử dụng mặt nạ dưỡng da

Lấy lại làn da tươi trẻ cho đấng mày râu

cach-cham-soc-da-mat-cho-dan-ong.jpg

Bí ngô được coi là thực phẩm vàng bởi trong những quả bí ngô có chứa nhiều các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của cơ thể. Dùng bí ngô làm mặt nạ sẽ giúp trị mụn và ngăn ngừa mụn, khiến cho da khỏe mạnh.

Đối với đàn ông thì việc bị mọc một vài “đốm” trên mặt khiến cho họ mất tự tin, làm ảnh hưởng đến diện mạo. Cách làm mặt nạ bí ngô rất đơn giản.

Bạn chuẩn bị một lát bí ngô, một thìa canh nước chanh, một muỗng nước cà chua, một lòng trắng trứng gà để làm mặt nạ. Bí ngô xay nhuyễn, trộn đều với nước chanh, lòng trắng trứng là có thể tạo thành một hỗn hợp dưỡng da hữu hiệu. Bạn hãy thoa hỗn hợp này lên mặt và để từ 10 đến 15 phút để các hoạt chất ngấm vào da, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Sử dụng  mật ong không chỉ là một loại thuốc chữa bệnh hiệu quả, mật ong còn phát huy tác dụng trong việc mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo của làn da trắng sáng mịn màng rạng ngời.

Mật ong giúp bạn làm sạch da và tẩy mụn đầu đen bằng cách thoa một ít mật ong lên miếng vải rồi nhẹ nhàng chà xát lên vùng da bị mụn từ 3 đến 4 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Trong mật ong có chứa hợp chất kháng vi khuẩn tự nhiên và hiệu quả, đồng thời nó còn giúp tẩy tế bào chết trú ngụ bên trong lỗ chân lông, làm cho làn da sạch và khỏe đẹp hơn. Tùy theo sự tiến triển và mức độ hiệu quả trên làn da mà bạn nên lặp lại cách làm này nhiều lần trong tuần.

Xông mặt bằng thảo dược

Xông hơi bằng thảo dược không những tốt cho sức khỏe, làm lưu thông máu lên não, lưu thông khí huyết, ngày nay xông hơi được biết đến với làm đẹp. Chỉ cần 15 phút cho một lần xông mặt, ba lần một tuần sẽ giúp các quý ông xả stress và làm mịn da, se khít lỗ chân lông.

Lấy lại làn da tươi trẻ cho đấng mày râu

lay-lai-lan-da-tuoi-tre-cho-dang-may-rau-2.jpg

Chuẩn bị một nhánh gừng, củ xả (đập dập), lá tía tô đun sôi tầm 5 phút, sau đó dùng khăn tắm chùm kín đầu, đặt nồi xông ở dưới để khoảng 15 phút cho thảo dược ngấm vào da mặt. Sau đó rửa mặt với nước đá sẽ làm sẽ khít lỗ chân lông.

Thực hiện đểu đặn trong vòng bốn tuần  sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, tuy đây là việc hết sức tỉ mẩn với các quý ông, nhưng hiệu quả không ngờ.

Có thể thêm tinh dầu ô liu, dầu oải hương vào nước xông, giúp thư giãn toàn bộ vùng mặt, kết hợp với massge sẽ tốt hơn. Các quý ông khỏi lo nếp nhăn hay lỗ chân lông to, với cách làm này, một tuần ba lần sẽ cải thiện đáng kể.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục