Nội dung

Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương rút khỏi sàn catwalk. Cô cùng chồng chăm sóc gia đình và lo việc kinh doanh. Tuy nhiên, nữ người mẫu sẽ xuất hiện trong chương trình "Đêm hội chân dài 6" với vai trò khách mời.

Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, Vũ Thu Phương nhận lời dự chương trình để bù cho những lúc buồn vì không còn được đứng trên sân khấu và thể hiện mình dưới ánh đèn. "Tham gia chương trình là cách để nữ người mẫu nổi tiếng nhìn nhận lại con đường đã đi qua cũng như gặp lại những đồng nghiệp trong nghề", vị này nói.

Vũ thu phương tái xuất sau đám cưới

Vũ Thu Phương sẽ xuất hiện trong "Đêm hội chân dài 6".

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng tham gia với tư cách là ca sĩ nữ duy nhất trong "Đêm hội chân dài 6". Năm 2011, ở vai trò tương tự, nữ ca sĩ đã "hớp hồn" khán giả bằng hai ca khúc sôi động, gây ấn tượng mạnh mẽ và trở thành điểm nhấn thú vị kết nối các màn biểu diễn thời trang.

Năm nay, ngoài phần trang phục được thiết kế khá độc đáo, Hồ Ngọc Hà còn tích cực tập luyện để cống hiến cho khán giả màn vũ đạo chưa từng thể hiện trên sân khấu.

"Đêm hội chân dài 6" mang chủ đề Fashionnista, nói về những con người yêu thời trang và luôn luôn nghĩ về cái đẹp mọi lúc, mọi nơi. Các bộ sưu tập trình diễn trong chương trình giới thiệu những xu hướng mới nhất trên thế giới.

Chương trình có sự tham gia của 700 khách mời. Trong đó có các gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt như: Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Jennifer Phạm, Bình Minh, Ngô Tiến Đoàn, Chi Bảo, Trương Minh Cường, Quách Ngọc Ngoan...

Vũ thu phương tái xuất sau đám cưới

Sân khấu "Đêm hội chân dài 6". Ảnh: K.T.

Ngoài các ngôi sao trong nước, một số người mẫu quốc tế đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Mông Cổ, Anh, Pháp, Italy... sẽ tham gia trình diễn thời trang cùng các chân dài Việt.

Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 15/5 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế SICC quận 7, TP HCM. Phạm Hoàng Nam tiếp tục làm đạo diễn cho chương trình sau thành công của năm 2011.

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Váy hoa sinh động cho mùa hè

Hè rực rỡ là khoảng thời gian để bạn gái chưng diện những thiết kế in hoa sắc màu và lãng mạn. Dưới đây là gợi ý đến từ bộ sưu tập của các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Xem thêm