Nội dung

Sau khi kết hôn với một doanh nhân thành đạt, Vũ Thu Phương rời xa sàn catwalk. Cô tập trung lo cho tổ ấm nhỏ và việc kinh doanh. Người đẹp có một con gái nhỏ hiện gần 3 tuổi.

Mới đây, Vũ Thu Phương đã sinh thêm một cô "công chúa". Tuy chưa tiết lộ ảnh cận mặt con gái nhưng hình ảnh Vũ Thu Phương bên con gái nhỏ nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và các fan.

Thời gian mang bầu, Vũ Thu Phương vẫn tiếp tục công việc của mình, cô từng bị tai nạn bị  đứt gân tay nhưng rất may, cựu siêu mẫu không sao. Cô còn bay ra Hà Nội nhận giải thưởng doanh nhân tiêu biểu.

 Vũ thu phương đã sinh con thứ hai

Vũ Thu Phương hạnh phúc bên con gái mới sinh

 Vũ thu phương đã sinh con thứ hai

Con gái đầu lòng của cựu mẫu đã gần 3 tuổi

 Vũ thu phương đã sinh con thứ hai

 Vũ thu phương đã sinh con thứ hai

Vũ Thu Phương sinh con nhưng cô khá bí mật thông tin với người hâm mộ, chỉ khi người đẹp đăng ảnh bên con thì mọi người mới biết

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Tư vấn điều trị mụn và chăm sóc da tuổi trưởng thành.

Chương trình “Tư vấn trực tuyến - Giải pháp điều trị mụn và chăm sóc da tuổi trưởng thành” do Rohto-Mentholatum (VN) tổ chức với sự tư vấn từ Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Ngọc Ánh– Chuyên khoa da liễu và Dược sĩ Phạm Thị Hạnh đã giải đáp hơn 40 câu hỏi về mụn và cách chăm sóc da tuổi trưởng thành.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm