Nội dung

Nano trị tận gốc và xóa sạch đến 99% các loại mụn: mụn bọc, mụn lâu năm, mụn tuổi dậy thì, mụn dị ứng... ở mặt, ngực, lưng, cánh tay... Nano tiêu diệt vi khuẩn sinh mụn là P.acness và tầm soát da nhờn. Ánh sáng Nano kích thích tăng sinh lớp collagen dưới da giúp da lành sẹo tự nhiên mà không để lại vết thâm hay sẹo rỗ. Bệnh nhân hết ngay cảm giác đau nhức sau lần điều trị đầu tiên.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân là trung tâm điều trị mụn được chuyển giao công nghệ này. TMV Mỹ Nhân trị mụn với tiêu chí 5 không: không sưng, không đau, không sẹo, không uống thuốc, không tái lại.

 Điều trị mụn - thâm đột phá sau 3 ngày

Kết quả điều trị tại Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân.

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân liên tiếp đạt các danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu 2014 ; Thương hiệu danh tiếng, nổi tiếng phương Nam năm 2015 đạt top 100 sản phẩm, dịch vụ uy tín – an toàn chất lượng 2015. Được đánh giá và đăng ký bởi VietNam Business Council Network dưới sự giám sát chất lượng của tổ chức chứng nhận Quốc tế OMS-Australia tại Việt Nam.

 Điều trị mụn - thâm đột phá sau 3 ngày

15 năm hoạt động đã có hơn 90 triệu khách hàng đã điều trị và có được làn da mịn màng, sạch mụn không tái phát. Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng vì tình trạng mụn sưng của mình hay đã điều trị nhiều nơi nhưng không điều trị được dứt điểm, đừng ngần ngại hãy liên lạc ngay với trung tâm, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình theo dõi và điều trị dứt điểm mụn không thâm, không sẹo. Đăng kí ngay để được khám và tư vấn miễn phí.

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân

Địa chỉ: 177/27 đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

ĐT: (08) 66.858.999 – 093 88 77 886

Website: www.myvienmynhan.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tư vấn điều trị mụn và chăm sóc da tuổi trưởng thành.

Chương trình “Tư vấn trực tuyến - Giải pháp điều trị mụn và chăm sóc da tuổi trưởng thành” do Rohto-Mentholatum (VN) tổ chức với sự tư vấn từ Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Ngọc Ánh– Chuyên khoa da liễu và Dược sĩ Phạm Thị Hạnh đã giải đáp hơn 40 câu hỏi về mụn và cách chăm sóc da tuổi trưởng thành.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm