Nội dung

volvo mang tới Los Angeles Auto Show, đang diễn ra tại Mỹ, mẫu thiết kế mang tên Concept 26. Điểm đặc biệt đây không phải là mẫu xe hoàn thiện mà chỉ gồm một phần nội thất xung quanh ghế lái, nơi Volvo trình diễn những công nghệ đầy tiện nghi trong tương lai.

 volvo concept 26 - nội thất siêu tiện nghi

Nội thất tiện nghi của volvo concept 26 . >>Xem video

Với thiết kế sang trọng cùng loạt công nghệ mà Volvo gắn trên mẫu concept nội thất này, những động cơ, hộp số, giảm xóc, khung xe như thường thấy tại các triển lãm không còn là thông tin quan trọng. 

"Tất cả đều phục vụ con người. Nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra rằng, một số người muốn sử dụng thời gian di chuyển một cách sáng tạo khi có chế độ lái tự động, trong khi nhiều người khác lại muốn ngồi ở ghế sau và thư giãn, xem các chương trình giải trí hoặc nghe nhạc", Robin Page, Phó giám đốc phụ trách thiết kế nội thất của Volvo cho biết. 

Về cơ bản, nội thất của Concept 26 đặc trưng với ghế 3 chế độ. Trong khi những xe tài xế lái thông thường có các chế độ Eco, Normal, Sport thì Concept 26 lại có ghế với các chế độ Drive, Create và Relax. 

Ở Drive, mọi bộ phận được thiết lập như trên xe thông thường để tài xế hưởng niềm vui cầm lái. Khi chuyển sang hai chế độ còn lại, tùy thuộc từng chế độ mà vô-lăng sẽ thụt vào, ghế lùi tra sau, màn hình kéo lại gần người, một bàn ăn dạng khay nhỏ bật ra, giúp đựng cốc nước hay cuốn sách hoặc một bữa ăn nhỏ. 

>> Ảnh nội thất Concept
>> Xem video tiện nghi nội thất của Concept 26

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm