Nội dung

Chiếc 3 bánh cỡ nhỏ có mũi dài vuốt thon, mui xe vuốt dốc về sau, 2 bánh trước và một bánh sau. Thiết kế nội thất đơn giản cho 2 người, với một người ngồi trước và một ngồi sau.

Dưới nắp ca-pô là động cơ 0,9 lít 3 xi-lanh giúp xe tăng tốc từ 0-97 km/h sau 9,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 160 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 2,8 lít/100 km trên đường cao tốc, theo elio motors .

 elio p5 - ôtô 3 bánh giá 6800 usd tại mỹ

Hiện P5 mới chỉ ở dạng nguyên mẫu, nhưng Elio cho biết phiên bản sản xuất dự kiến bán ra trong 2016 với mức giá 6.800 USD và đã có rất nhiều khách hàng tiềm năng muốn đặt hàng. Nhà máy sản xuất sẽ ở Shreveport, Lousiana với khoảng 1.500 nhân công.

Vào tháng một, nhà sáng lập của Elio Motors, Paul Elio từng cho biết, hãng đã thu được 65 triệu USD trong số 240 triệu USD cần có để sản xuất sản phẩm đầu tiên.

Thành lập năm 2008, hãng này chỉ tập trung phát triển ôtô 3 bánh với những tiêu chuẩn như mức tiêu hao nhiên liệu thấp, giá bán hợp lý nhưng xe vẫn đủ những trang bị tối thiểu như máy sưởi, bộ xông kính, điều hòa, cửa sổ và khóa cửa điện, hệ thống stereo, đủ chỗ cho 2 người, 3 túi khí, dây an toàn, hệ thống kiểm soát động lực học và chống bó cứng phanh ABS.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm