Nội dung

Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2009, CC đã nhận được sự đầu tư lớn của Volkswagen. Chiếc sedan thể thao nhỏ gọn nhưng thoải mái và hiện đại. Thiết kế cửa khung rộng, 4 chỗ ngồi, và rất khác biệt.

 volkswagen nâng cấp cc 2013

Volkswagen CC 2013 được bán tại Mỹ.

Phía trước xe được thiết kế với đèn bi-xenon cùng đèn LED chạy ban ngày, phần còn lại thì không khác nhiều so với mẫu hiện hành. Việc bổ sung đèn pha với công nghệ mới giúp CC 2013 bắt kịp thời đại, lưới tản nhiệt cũng được thiết kế mới. Phần bên hông xe cũng được trau chuốt hơn, cản sau lớn hơn, và hệ thống đèn hậu LED.

Tất cả các phiên bản của CC mới sẽ trang bị hệ thống treo thể thao có thể điều chỉnh, với lò xo và bộ giảm chấn kiểu ống lồng phía trước và hệ thống liên kết nhỏ gọn 2 giảm xóc ở phía sau giúp cho chiều cao xe được giữ cố định.

Bên trong xe, vô-lăng điều khiển bằng điện tử tùy theo tốc độ của xe. Phần còn lại của ca-bin đều mang phong cách điển hình của Volkswagen, từ các cụm thiết bị chính, với một màn hình hiển thị đa chức năng đơn sắc đến các nút bấm điều khiển cửa sổ. Ghế ngồi được bọc da theo yêu cầu của khách hàng, hoặc có thể sử dụng vải và da bò cao cấp của chính hãng.

Phanh đĩa cho cả 4 bánh (đường kính phanh sẽ lớn hơn ở phiên bản động cơ 6 xi-lanh). Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng bộ vành 17 inch, phiên bản premium có bộ vành 18 inch bằng hợp kim với bộ lốp 235/40.

Volkswagen cung cấp cho CC 2013 sự lựa chọn với 2 loại động cơ khác nhau. Một động cơ 2 lít tăng áp với 4 xi-lanh cho sông suất 200 mã lực, hộp số tay 6 cấp truyền thống hoặc hộp số tự động ly hợp kép. 

Động cơ lớn hơn sẽ có 6 xi-lanh, dung tích 3,6 lít với công suất 280 mã lực, hộp số 6 cấp tự động tiêu chuẩn. Khách hàng có thể lựa chọn hệ thống truyền động 2 bánh trước hay truyền động 4 bánh cho xe.

Thêm hình ảnh Volkswagen CC 2013

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm