Nội dung
Loncin là thương hiệu đến từ Trung Quốc, mới đây đã chính thức ra mắt Voge 500DS, dòng Sport Touring mới nhất dành cho cả thị trường Trung Quốc và châu Âu. Được chốt giá ở mức € 5.995 (192 triệu đồng).

Voge 500ds ra mắt trang bị động cơ giống honda cb500x
voge 500ds ra mắt, trang bị động cơ giống Honda CB500X

Phân khúc Sport Touring hạng trung ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, người tiêu dùng tha hồ lựa chọn với những mẫu xe có sẵn trên thị trường. Một loạt các mẫu xe phù hợp với người mới bắt đầu đam mê mô tô PKL, giá cả phải chăng và có khả năng tồn tại giữa các nhà sản xuất chính thống, tất cả những thứ trên đều do thị trường Trung Quốc mang lại.

Voge 500ds ra mắt trang bị động cơ giống honda cb500x

Giờ đây, dù thích hay ghét chúng. Nhưng không thể phủ nhận rằng những chiếc xe giá cả phải chăng do Trung Quốc sản xuất đã khiến thị trường 2 bánh trở nên dễ tiếp cận hơn với những người mới, đặc biệt là những anh em có ít điều kiện.

Và mặc dù những chiếc xe Trung Quốc không sở hữu chất lượng hàng đầu, nhưng độ tin cậy tổng thể cũng như sự hoàn thiện của những chiếc xe sản xuất tại Trung Quốc đã có những bước tiến nhảy vọt. Có một vài thương hiệu Trung Quốc đang bắt đầu thể hiện sự hiện diện của họ trên trường quốc tế, như QJ Motor, CFMoto và Loncin (chủ sở hữu của Benelli) đã tạo ra một số mẫu xe khá ấn tượng.

Voge 500ds ra mắt trang bị động cơ giống honda cb500x

Gần đây, truyền thông nước ngoài đã nói về thương hiệu Loncin khá nhiều, với việc công ty Trung Quốc này đã đạt được thành công tương đối với dòng xe Voge, đặc biệt là ở châu Á và châu Âu.

Mẫu xe mô tô đường phố 500 phân khối hiện được cung cấp với ba phiên bản khác nhau: Voge 500R, 500AC và bây giờ là 500DS mới.

Voge 500ds ra mắt trang bị động cơ giống honda cb500x

Từ góc độ kiểu dáng, rõ ràng có thể thấy rằng Voge 500DS phần lớn sử dụng thiết kế riêng, không sao chép trắng trợn bất kỳ mẫu ADV hiện có nào khác trên thị trường.

Điểm Voge 500DS giống với Honda CB500X là ở động cơ. Cụ thể là loại 2 xi-lanh 471cc được thiết kế tương tự, trang bị hệ thống phun nhiên liệu thông thường và làm mát bằng chất lỏng. Tạo ra công suất 46 mã lực và mô-men xoắn 42,5 Nm, rất giống với Honda CB500X.

Voge 500ds ra mắt trang bị động cơ giống honda cb500x

Voge 500DS có sẵn hệ thống treo trước dạng hành trình ngược KYB, màn hình TFT đủ màu có thể kết nối với hệ thống Bluetooth. Hệ thống kẹp phanh trước dạng kép của Nissin cùng với chức năng ABS, hệ thống đèn LED.

Voge 500ds ra mắt trang bị động cơ giống honda cb500x

Ban đầu Voge 500DS được ra mắt tại thị trường châu Âu, và đã được chốt ở mức € 5.995 tương đương 192 triệu đồng (một mức giá khá cao), sẽ cạnh tranh gay gắt với các nhà sản xuất Nhật Bản và châu Âu.
Nguồn: greatbiker​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Future 125 trong bộ cánh xanh Thái Lan

Hiện nay có khá nhiều bản độ Future 125 mô phỏng lại theo phong cách Wave 125i và chiếc xe dưới đây không phải ngoại lệ. Nhưng mở mỗi bản độ sẽ có điểm nhấn đồ chơi khác nhau ta hãy cùng tìm hiểu...

Xem thêm  

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm