Nội dung

Nhân dịp sinh nhật ngày 1/12, nhà thiết kế võ việt chung mở cửa tầng hai studio ở quận 1, TP HCM để triển lãm hai bộ sưu tập Huê khôi xứ Nam KỳMặc nưa. Tổng số mẫu thiết kế trưng bày tại đây là 40 mẫu. Chương trình diễn ra trong 3 ngày. Võ Việt Chung hy vọng, trong thời gian này, triển lãm chào đón những người trong giới thời trang đến chia sẻ với anh kinh nghiệm và ý tưởng về các dòng thiết kế, trong đó có Haute Couture.

Võ việt chung triển lãm hai bộ sưu tập mừng sinh nhật

Người đẹp lý nhã kỳ dự buổi tiệc mừng sinh nhật sớm diễn ra vào cuối tuần qua.

Hai bộ sưu tập được trưng bày tại TP HCM từng được anh trình diễn tại New York Fashion Week và Los Angeles Fashion Week ở Mỹ vừa qua.

Hiện tại, nhà thiết kế đang hoàn thiện những mẫu sưu tập áo dài kết hợp khăn hàng hiệu để ra mắt đầu năm 2015. Anh cho biết, từ khi tiết lộ thông tin về bộ sưu tập, anh liên tục nhận được những ý kiến đóng góp khen chê từ bạn bè, khán giả... trong đó có không ít ý kiến "ném đá". "20 năm trong làng thời trang đủ để tôi không buồn trước những chỉ trích thiếu tính xây dựng. Tôi sẵn sàng đón nhận tất cả nhận xét từ mọi người để hoàn thiện tay nghề hơn", anh nói.

Tối 29/11, Võ Việt Chung mở tiệc sinh nhật sớm nhân dịp triển lãm hai bộ sưu tập. Nhiều nghệ sĩ và bạn bè đến chung vui với anh như: diễn viên Lý Nhã Kỳ, nhà thiết kế Hoàng Hải, MC Nguyệt Ánh, Diệu Hân - Hoa hậu Đông Nam Á, Hà Thu - Á hậu 1 Hoa hậu Đại Dương...

Chi Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục