Nội dung

Để chào đón sự kiện đặc biệt tìm ra chủ nhân chiếc vương miện trong đêm chung kết hoa hậu việt nam 2014 diễn tại Vinpearl Phú Quốc vào 20h, ngày 6/12 sắp tới, các nghệ nhân của Hoang Gia Pearl đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên "Hoàng Gia". Chia sẻ niềm tự hào là đơn vị thiết kế và chế tác vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, công ty dành tặng 5 phần quà đặc biệt cho 5 khách hàng khi sở hữu một trong những bộ trang sức thuộc bộ sưu tập này từ ngày 28/11 đến ngày 4/12. Quà tặng là 5 cặp vé xem chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 tại Vinpearl Phú Quốc hoặc nhận ngay 1.000 USD.

Hoàng gia pearl ra mắt bst chào đón hoa hậu việt nam 2014

Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của một bộ trang sức trong bộ sưu tập "Hoàng Gia".

Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Tuấn, Tổng giám đốc thương hiệu hoàng gia Pearl chia sẻ: "Đây là bộ sưu tập được thiết kế dành riêng cho khách hàng VIP để mừng sự kiện đặc biệt của công ty. Với tất cả nỗ lực của mình, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những tuyệt phẩm trang sức để tôn lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp và tinh tế cho khách hàng. Mỗi bộ trang sức mang vẻ đẹp riêng, hàm chứa trong đó những thông điệp và ý nghĩa sâu sắc, là cả một công trình nghệ thuật chế tác thủ công tinh xảo được các nghệ nhân hoàn thành trong suốt hai tháng qua”.

Hoàng gia pearl ra mắt bst chào đón hoa hậu việt nam 2014

Mỗi bộ trang sức được thiết kế đặc biệt, hàm chứa trong đó những thông điệp và ý nghĩa sâu sắc

Bộ sưu tập Hoàng Gia được thiết kế đặc biệt và được trưng bày tại showroom Vincom TP HCM, Vincom Hà Nội, Vinpearl Phú Quốc và showroom tại quận 7, TP HCM. Vì vậy, để được tư vấn và giải đáp thông tin tốt nhất, khách hàng liên lạc với tư vấn viên qua số hotline: 0909 66 22 31 hoặc đến trực tiếp showroom để lựa chọn cho mình bộ trang sức phù hợp nhất. Hệ thống showroom, xem chi tiết tại website: NgocTraiHoangGia.com.

Hoàng gia pearl ra mắt bst chào đón hoa hậu việt nam 2014

Hình ảnh chiếc vương miện được dùng làm biểu tượng trung tâm của sân khấu đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực miền Nam tại Bạc Liêu.

Vào ngày 20/10, tại Hà Nội, chiếc vương miện đã được công bố. Đây là vương miện được xác lập kỷ lục quốc gia do nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn cùng nhóm 20 nghệ nhân được tuyển chọn của Công ty Ngọc trai Hoàng Gia (Hoang Gian Pearl) thiết kế và chế tác. Trong suốt thời gian qua, chiếc vương miện đã trở thành biểu tượng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Chỉ còn vài ngày nữa, cuộc thi sẽ tìm ra người xuất sắc vượt qua hơn 1.000 thí sinh để đội chiếc vương miện này trên bục vinh quang.

(Nguồn: Hoàng Gia Pearl)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục