Nội dung

Ngày 26/9, võ việt chung sẽ trình làng những thiết kế mới tại đêm thời trang diễn ra ở Mũi Né, Phan Thiết. Bộ sưu tập gồm 20 mẫu váy áo mang đậm cảm hứng về biển. Ý tưởng này được thể hiện ở kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của các mẫu váy. Anh tập trung vào miêu tả sắc độ để thể hiện được những hình ảnh khác nhau của đại dương như: trắng, xám, xanh ngọc, xanh rêu, xanh biển... Ngoài những chất liệu lụa, lãnh truyền thống, Võ Việt Chung còn pha thêm nhiều chất liệu hiện đại để giúp thân váy thể hiện được hình ảnh của sóng nước, bọt biển và san hô...

Võ việt chung thực hiện sưu tập mới lấy cảm hứng từ biển
Người đẹp Mỹ Uyên (phải) - một trong bốn đại sứ cho hoạt động bảo vệ môi trường biển của Võ Việt Chung. Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ (trái) là đại diện hình ảnh cho thương hiệu Lãnh Mỹ A của anh.

Chương trình biểu diễn được chia làm hai phần. Phần đầu do các người mẫu, hoa hậu hàng đầu Việt Nam trình bày. Phần thứ hai do các nhân vật như bà Nguyễn Thế Thanh - nguyên phó Giám đốc Sở Văn Hóa, Du lịch TP HCM, đạo diễn Nguyễn Thị Minh Ngọc, diễn viên điện ảnh Minh Trang và các nữ doanh nhân, nhà ngoại giao, bác sĩ, giáo viên... tham gia trình diễn. "May mắn cho tôi là khi vừa ngỏ lời mời, biết được ý nghĩa chương trình nên các cô, các chị đều nhiệt tình đồng ý tham dự. Dù là người mẫu không chuyên, họ vẫn tham gia hết sức mình để thể hiện được ý tưởng của bộ sưu tập lấy cảm hứng từ biển", anh nói.

Ngoài ra, dịp này, Võ Việt Chung còn cùng các người đẹp và khách mời của chương trình tham gia nhiều hoạt động cổ vũ làm sạch môi trường biển.

Vừa qua, nhà thiết kế vừa nắm giữ vai trò mới - giám đốc một dự án về bảo vệ môi trường. Dự án này là hoạt động hợp tác giữa Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam và công ty của anh. Bốn gương mặt: diễn viên kim khánh , người đẹp Ngô Mỹ Uyên, MC - ca sĩ nguyệt ánhhoa hậu đông nam á diệu hân là đại sứ cho chương trình.

Thất Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục