Nội dung

Tại London, Võ Việt Chung giới thiệu bộ sưu tập mới của anh là Quà tặng của Thượng đế với sự kết hợp của các loại trang sức. Anh cho biết, đây là bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ bộ phim Avatar của đạo diễn lừng danh James Cameron.

Võ việt chung đưa thời trang phong cách avatar đến anh

Võ Việt Chung và người mẫu Huyền Trang trong trang phục từ bộ sưu tập "Quà tặng của Thượng đế".

Võ Việt Chung chia sẻ, từ thế giới trong mơ của siêu phẩm Avatar, qua những mẫu thiết kế, anh muốn đưa khán giả đến một hành tinh huyền bí, đầy màu sắc trong khu rừng hoang sơ, cùng các sinh vật và thực vật hoang dã. Điểm nhấn trên mỗi bộ sưu tập là các cánh hoa chạy dài trên những đốm lông của thú rừng.

Võ việt chung đưa thời trang phong cách avatar đến anh

Các mẫu thiết kế mới của Võ Việt Chung được thực hiện trên cảm hứng về bộ phim "Avatar".

"Tôi hy vọng, người xem sẽ cảm nhận các họa tiết trên từng mẫu thiết kế như những bản nhạc thiên nhiên hoang sơ. Để chuyển tải điều đó, tôi kết hợp các màu sắc đặc trưng như nâu, vàng, xám, đen... trên chất liệu voan, the, ren...", Võ Việt Chung nói.

Nhà thiết kế cũng gửi thông điệp về tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ Trái đất trong các mẫu thiết kế này.

Chương trình thời trang J Autumn Fashion quy tụ nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, các nhân vật nổi tiếng tham dự.

* Ảnh: Thời trang Việt lấy cảm hứng từ siêu phẩm 'Avatar'

Thoại Hà

Võ việt chung đưa thời trang phong cách avatar đến anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Eva de Eva ghi dấu ấn thời trang

Eva de Eva thực hiện bữa tiệc thời trang đậm phong cách Pháp tại khách sạn Hotel de L’Opera 25 Tràng Tiền, Hà Nội. Gần 100 mẫu thiết kế được biểu diễn bởi các siêu mẫu: Thanh Hằng, Hà Anh, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Trang Nhung, Hồng Quế….

Xem thêm  

Đầm thu đông của Fiona

Luôn theo sát với thời trang thế giới, bộ sưu tập đầm thu đông của thương hiệu thời trang công sở cao cấp Fiona thể hiện rõ các xu hướng thời trang thu đông 2011.

Xem thêm