Nội dung

Thời trang thu đông năm nay đánh dấu sự trở lại đầy của họa tiết chấm bi. Người ta bắt gặp ở họa tiết chấm bi nét cổ điển sang trọng nhưng vẫn trẻ trung. Xuất hiện trong các thiết kế đầm công sở của Fiona, chấm bi đen trắng mang lại vẻ trang nhã cho những bộ đầm dù tay cộc hay tay lỡ. Ngoài ra, họa tiết chấm bi màu sắc nổi bật khiến bạn trở nên duyên dáng và điệu đà hơn.

Đầm thu đông của fiona
Đầm thu đông của fiona
Đầm thu đông của fiona

Họa tiết chấm bi – một xu hướng chủ chốt thời trang thu đông 2011.

Bên cạnh họa tiết chấm bi, những thiết kế kết hợp giữa những màu phối nổi bật với những họa tiết hình khối cũng là điều các nhà thiết kế của Fiona quan tâm khi sáng tạo những mẫu đầm dành cho phái đẹp. Kiểu họa tiết quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt này luôn có xu hướng giúp cho bộ đầm trở nên mới lạ và độc đáo. Với thiết kế cổ tròn, cổ vuông cách điệu, tay lỡ, dáng váy suông hay ôm sát, điểm nhấn là chiếc khóa kéo trước ngực hoặc lá cổ xếp cầu kỳ càng khiến cho mẫu thiết kế trở nên hấp dẫn.

Đầm thu đông của fiona
Đầm thu đông của fiona
Đầm thu đông của fiona
Đầm thu đông của fiona
Đầm thu đông của fiona

Họa tiết hình khối – quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Xu hướng thời trang thu đông năm nay không chỉ bó hẹp trong những gam màu ảm đạm mà mở rộng tới cả những màu ấm áp tươi trẻ. Màu đỏ cam, hồng hay xanh làm tiết trời se lạnh của mùa thu đông trở nên tươi tắn và ấm áp hơn. Các thiết kế đầm thu đông của Fiona trẻ trung với tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể diện thêm một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài hoặc mặc cùng áo body cổ lọ bên trong khi trời lạnh hơn.

Đầm thu đông của fiona
Đầm thu đông của fiona

Những mẫu đầm với gam màu mạnh làm ấm tiết thu se lạnh.

PhotoNino Nguyễn
Model: Thu Hương, Phương Dung, Mai Phương (New Talent)

Hầu hết các thiết kế đầm thu đông của Fiona đều chú trọng sử dụng những chất liệu co dãn và có độ dày thích hợp với thời tiết của thu đông, vừa giữ đủ ấm vừa tôn được vẻ sang trọng duyên dáng.

Thông tin về thương hiệu Thời trang cao cấp Fiona

Showrooms:

2 Nguyễn Thái Học, Hà Nội; Điện thoại: 04-3928 6556
107 Thái Hà, Hà Nội; Điện thoại: 04-6275 2955
112 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội, Điện thoại: 04-3513 0161
2A Hoàng Hoa Thám, Hải Dương; ĐT: 0320-3832766; Mobile: 0913548745
107 Văn Cao, Bắc Ninh; Mobile: 0972151969

Website: hoặc  

Online shopping (yahoo): Fiona_sale_online; ĐT: 04-62752919; Kinh doanh phân phối (Yahoo): Fiona_phanphoi; ĐT: 04-62752918

(Nguồn: Thời trang Fiona)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục