Nội dung

Andres Aquino - người sáng lập và sản xuất "Couture Fashion Week in New York" - gửi thư mời võ việt chung tham dự sự kiện này. Chương trình diễn ra từ ngày 5 đến 7/9 tại Crowne Plaza Times Square Manhattan. Đầu tháng 9, Võ Việt Chung sang Mỹ chuẩn bị cho các công tác trước đêm trình diễn thời trang như: casting người mẫu, gặp gỡ các chuyên gia về trang điểm, làm tóc, trao đổi với đạo diễn về ý tưởng và chọn nhạc cho đêm thời trang... Buổi giới thiệu bộ sưu tập của anh diễn ra vào 18h ngày 6/9 (giờ địa phương).

Võ việt chung dự couture fashion week ở new york

Nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Couture Fashion Week ở New York là tuần lễ thời trang quy tụ các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, các ngôi sao trên nhiều lĩnh vực và các top model tham dự.

Tại sự kiện này, Võ Việt Chung giới thiệu bộ sưu tập mang tên "Huê khôi xứ Nam Kỳ" - đã được anh ra mắt cách đây một năm. Bộ sưu tập gồm 30 mẫu trang phục được làm bằng mặc nưa - một chất liệu truyền thống của Việt Nam đang dần bị mai một. 

Võ việt chung dự couture fashion week ở new york

Người mẫu Hoàng Thùy thể hiện mẫu trang phục trong bộ sưu tập "Huê khôi xứ Nam Kỳ". Ảnh: Tô Thanh Tân.

Võ Việt Chung từng tham dự nhiều các tuần lễ thời trang diễn ra ở Đức, Anh, Malaysia... và gần đây nhất là chương trình "Vietnamese Cultural Festival" tại San Jose, Mỹ.

Thất Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục