Nội dung

Ngày ghi hình đầu tiên của the face kéo dài từ trưa 30 đến sáng 31/5. Võ hoàng yến trải qua nhiều cơn đau lưng liên tiếp, phải nhờ bác sĩ hiện trường hỗ trợ xoa bóp lưng để có thể hoàn thành công việc. Đại diện ban tổ chức chia sẻ đến 3h sáng, Hoàng Yến bị đau nặng, không thể quay tiếp khi vẫn chưa chọn xong những thí sinh cuối cùng trong đội mình. Cô phải ra khỏi set quay và ra hiệu nhờ host Nam Trung chọn giúp.

 võ hoàng yến rời trường quay the face vì đau cột sống

Hoàng Yến phải nhờ người xoa bóp trên ghế nóng vì đau lưng. Ảnh: BTC. 

Theo chẩn đoán của bác sĩ, Hoàng Yến bị giãn tĩnh mạch, đau rút cơ cột sống khoảng hai năm, nếu không chữa trị sẽ dẫn tới thoát vị đĩa đệm. Huấn luyện viên thừa nhận do chủ quan, không điều trị dứt điểm nên bệnh ngày càng nặng."Thời gian qua, tôi toàn đi giày bệt, hạn chế diễn để giữ sức khỏe. Nhưng hôm nay tôi phải đi giày cao gót cả ngày, sau mười mấy tiếng thì chân như muốn sụp xuống, đi không nổi nữa. Từ mai, tôi phải dành thời gian đi tập vật lý trị liệu cùng bác sĩ", cô chia sẻ. Huấn luyện viên hy vọng tình trạng sức khỏe tốt lên trong những ngày quay The Face tiếp theo. Ban tổ chức nói họ khá lo lắng cho sức khỏe của Hoàng Yến nhưng vẫn tin tưởng cô có thể đảm nhận tốt công việc nên chưa có phương án tìm người thay thế.

 võ hoàng yến rời trường quay the face vì đau cột sống

Minh Hằng (trái) và Thanh Hằng (phải) đỡ khi Hoàng Yến thấy đau.

Trước đó, tại Vietnam's Next Top Model 2017, siêu mẫu cũng gặp vấn đề về sức khỏe. Chân có tiền sử bệnh khớp, cô vẫn leo lên cà kheo tạo dáng thị phạm cho thí sinh, rồi bị chuột rút suốt 30 phút. Liên tiếp trải qua những ngày quay thâu đêm nhưng Hoàng Yến vẫn cố gắng không bộc lộ sự mệt mỏi mỗi khi lên hình.

Chia sẻ về ngày casting đầu tiên, Hoàng Yến cho biết cô có tiêu chí khác hai huấn luyện viên Thanh Hằng và Minh Hằng khi đánh giá thí sinh. Cô thấy thí sinh năm nay đa dạng và cũng đã tìm được những ứng viên tiềm năng phù hợp.

Trước thông tin không nói chuyện với Minh Hằng trong buổi ghi hình, Hoàng Yến phủ nhận: “Giữa tôi và Minh Hằng không có bất cứ hiềm khích gì, vẫn chào hỏi và trao đổi bình thường. Tất cả giờ là vì cái chung cho chương trình. Còn quan điểm riêng về cô ấy, tôi vẫn giữ tới cùng”.

Võ Hoàng Yến cùng êkíp The Face Vietnam 2018 có buổi làm việc tiếp theo vào chiều nay. Sau đó, họ sẽ bay ra Hà Nội casting thí sinh khu vực phía Bắc vào đầu tháng 6.

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục