Nội dung

đỗ long chọn Nhà thi đấu Quân Khu 7 làm nơi tổ chức buổi ra mắt vì muốn có một không gian đủ rộng để thực hiện màn trình diễn âm thanh, ánh sáng. Khán phòng sẽ hóa thành hộp đêm với công nghệ trình chiếu ánh sáng tối tân, theo chủ đề Into the dark (Bước vào bóng đêm). nhà thiết kế chia sẻ riêng kinh phí cho phần sân khấu và công nghệ đã lên hàng tỷ đồng. 

 đỗ long chi tiền tỷ biến sàn catwalk thành hộp đêm

Phối cảnh sân khấu hình tam giác của show. 

Bộ sưu tập được đi theo hai trường phái: Ready to wear (ứng dụng) và Haute Couture (thời trang cao cấp). Ready to wear là dấu ấn của Đỗ Long trên thị trường thời trang Việt Nam. Phần đầu của bộ sưu tập sẽ là các thiết kế cocktail khai thác vẻ gợi cảm của người mặc. Phần hai là bữa tiệc mang tính nghệ thuật, truyền cảm hứng.

Đỗ Long tiết lộ những thiết kế mới của anh thể hiện tinh thần “live - love - feel - more” (sống - yêu - cảm thụ - khao khát) nhằm khuyến khích phụ nữ dám sống với đam mê, thể hiện tình yêu và khám phá bản thân. Cởi bỏ chiếc áo công sở, họ tận hưởng khoảnh khắc tươi đẹp bên bạn bè dưới ánh đèn đêm rực rỡ cùng tiếng nhạc tưng bừng. Mỗi ngày với họ đều là lễ hội.

Khoảng 100 khách mời là nghệ sĩ, người đẹp gắn liền với sự nghiệp của Đỗ Long như hoa hậu đỗ mỹ linh , Phạm Hương, Võ Hoàng Yến, Ngọc Trinh... Anh cũng mời bốn người đẹp thành công trong bốn lĩnh vực khác nhau hội tụ để quảng bá cho bộ sưu tập của mình. Tên tuổi của họ cùng vedette của đêm diễn vẫn được giữ bí mật.

* Ngọc Trinh, Kỳ Duyên trình diễn trong show Đỗ Long

 đỗ long chi tiền tỷ biến sàn catwalk thành hộp đêm
 
 

Đỗ Long sinh năm 1984, bắt đầu sự nghiệp trong làng thời trang với vai trò stylist. Từ năm 2014, anh chuyển sang thiết kế. Bộ sưu tập đầu tiên anh ra mắt là ở chương trình Đêm hội chân dài 2016, tiếp theo là tại Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017. Anh cũng thiết kế trang phục cho nhiều người đẹp như Ngọc Trinh, Lan Ngọc, Hương Giang Idol, Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương.... Mới đây, anh thực hiện ba bộ váy độc quyền cho Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. 

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục