Nội dung
Vợ chuốc rượu chồng say bí tỉ để lén gặp bồ ngày mùng 1 Tết

Minh chết lặng khi cậu em rể gọi điện báo rằng đã nhìn thấy vợ anh đi cùng người đàn ông khác bước vào khách sạn.

Mới kết hôn được 2 tháng thì đến Tết, Minh và Thúy thống nhất sẽ chờ đến ra Giêng thì có con cho thong thả. Vả lại hai vợ chồng mới mua nhà riêng nên còn ngổn ngang, thiếu thốn nhiều thứ.
 
Cũng may hai bên nội ngoại đều ở gần nhà nên vợ chồng anh không phải trải qua cảnh ngược xuôi tàu xe về quê ăn Tết như nhiều đôi khác. Lên kế hoạch cho mấy ngày Tết, Minh và vợ đã bàn bạc rồi đi ấn định rằng sáng mùng 1, cả hai sẽ tranh thủ dậy sớm làm cơm thắp hương dùng bữa rồi lần lượt đến hai bên nội ngoại chúc Tết. Ho muốn hoàn tất việc lễ lạt ngay ngày đầu tiên của năm mới. Dù vậy nhưng do đêm 30 thức khá muộn. Vợ chồng Thúy cuống cuồng chuẩn bị cơm cúng rồi dùng xong bữa thì đã cận 12h trưa.
 
Thúy nói với chồng đến buổi chiều sẽ đến chúc Tết nội ngoại. Buổi trưa hôm đó nhà Minh bỗng có khách đến chúc Tết. Đó là 4 cô bạn gái xinh đẹp chưa chồng của Thúy. Họ liên tục chúc tụng Minh và mời rượu khiến anh chẳng thể từ chối. Vậy là một mình Minh bị 4 cô ả tửu lượng cao thay nhau “quay” cho tới bến và say mềm đến mức không còn biết trời đất gì nữa.

Vợ chuốc rượu chồng say bí tỉ để lén gặp bồ ngày mùng 1 tết
Ảnh minh họa
 
Minh ngủ một mạch đến khi tỉnh dậy thì trời đã tối nhưng chẳng thấy vợ đâu cả. Ngạc nhiên, anh bấm điện thoại gọi cho vợ nhưng không liên lạc được. Người vẫn còn mệt, đầu đau ê ẩm vì rượu ban trưa, Minh cố gắng gọi điện sang bên ngoại hỏi thì nhận được câu trả lời rằng Thúy đến chúc Tết một mình về từ chiều nhưng đã về rồi. Minh làm ra vẻ không có chuyện gì rồi hứa ngày mai sẽ ghé nhà bố mẹ vợ.
 
Mãi tận 10h đêm ngày mùng 1, Thúy mới trở về nhà và thanh minh rằng vì muốn để Minh ngủ nên đã không đánh thức chồng và một mình tranh thủ đi chúc Tết bên nhà ngoại trước. Ra về cô vô tình gặp đám bạn thời đại học nên tụ tập ăn uống hát hò. Còn chiếc điện thoại không gọi được Thúy nói rằng thỉnh thoảng nó vẫn hay bị lỗi do mất sóng chứ cô không tắt máy.
 
Nghe vợ tường thuật, giải thích, Minh chỉ biết ậm ừ cho qua. Ngày Tết, vợ gặp bạn là chuyện bình thường. Nhưng sao anh vẫn cảm thấy có gì đó còn lăn tăn.
 
Đến ngày mùng 2, sau bữa cơm sáng, hai vợ chồng Minh tất bật chuẩn bị tới nhà bố mẹ chúc Tết. Minh bày tỏ quyết tâm không để say và phải chúc Tết họ hàng thân thiết trong hôm nay bởi đã trễ quá rồi.
 
Thế những chẳng biết vô tình hay hữu ý mà ngay khi họ tiến ra cửa, lại có một nhóm bạn 3 người khác của Thúy đến chơi giống hệt như hôm trước. Đã dặn lòng sẽ không uống nhưng trước lời mời quá nhiệt tình của những vị khách lạ, vì nể nang mà Minh lại chẳng thể từ chối được.
 
Lấy lý do bận đi chúc Tết họ hàng để thoái thác, Minh vẫn không thoát được màn ép rượu từ đám bạn gái của vợ. Tỉnh dậy đã gần 5 giờ chiều, Minh một lần nữa ngỡ ngàng khi không thấy Thúy đâu cả. Mọi chuyện lặp lại hệt như hôm qua, từ việc vợ tự động rời khỏi nhà khi anh say rượu đến chuyện điện thoại tắt máy. Nó làm Minh dấy lên sự nghi ngờ rằng vợ đang giấu mình chuyện gì nghiêm trọng lắm. Chẳng thể trùng hợp hai lần liên tiếp như thế được.
 
Nghĩ lại mọi việc Minh càng thấy suy luận của mình có lý. Trong cả hai lần, khi chồng bị ép rượu, lạ thay, Thúy chẳng hề có tác động nào để ngăn đám bạn và Minh dừng lại. Thậm chí cô còn hùa theo cổ vũ chồng uống thêm khiến anh càng chẳng có cớ cự tuyệt. Những hành động của Thúy cứ như thể cô không muốn anh say và hai vợ chồng cùng nhau đi chúc Tết vậy.
 
Đang sốt ruột như thể có kiến lửa bò trong người, Minh bất ngờ nhận được điện thoại của cậu em họ báo rằng vừa nhìn thấy chị dâu đi nhanh vào khách sạn với một người đàn ông khác. Sững sờ nhưng không lưỡng lự nửa giây, Minh vội vã lấy xe máy phóng như bay đến địa điểm em rể đang đợi, Minh vẫn mong là cậu em họ nhầm.

Minh kiên trì ngồi đợi dưới sảnh và quả không lâu sau thấy Thúy đang khoác tay nhân tình đi xuống. Đau xót, cay đắng hơn nữa khi chính Thúy sau đó đã thú nhận rằng chính cô nhờ đám bạn thay nhau chuốc rượu cho chồng say trong hai ngày Tết để lén gặp nhân tình. Người này là sếp trực tiếp của Thúy, hắn hứa sẽ cất nhắc cô nếu chịu lên giường cùng. Mối quan hệ này đã bắt đầu được 2 tháng.
 
Cái Tết đầu tiên có vợ mới dù khó khăn nhưng đầy háo hức của Minh rốt cuộc trở nên đắng ngắt và đáng quên nhất. Anh sẽ phải đối diện với người đàn bà mình yêu suốt 3 năm rồi cưới ra sao đây khi biết cô ta ngủ với gã trai khác. Hết rồi, hết sạch rồi, chính Thúy đã tự tay phá vỡ mái ấm hạnh phúc họ từng gây dựng bấy lâu.
 Theo Đỗ Đỗ / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm