Nội dung
Vns next top model khởi động vòng tuyển chọn
Từ 8h sáng, các bạn trẻ đã xếp hàng chờ đến lượt sơ tuyển. Ảnh: Quang Xuân. 

Các bạn trẻ phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn như thể hiện khả năng biểu diễn trước ống kính, trình diễn trên sàn catwalk. Vượt qua được vòng sơ loại này, họ sẽ được thử thách tiếp trong các vòng thi sau đến hết ngày 20/8 để chọn ra 10 thí sinh xuất sắc.

Từ 24 đến 27/8, tại TP HCM cũng diễn ra các vòng tuyển chọn để tìm 10 gương mặt nổi bật. Sau đó 20 "chân dài" được chọn lựa sẽ tập trung tại TP HCM để cùng tập luyện, thử thách, chụp hình và loại dần để cuối cùng chọn ra Top Model 2010 của Việt Nam.

Vns next top model khởi động vòng tuyển chọn
Nhiều bạn trẻ từng sải bước trên các sàn catwalk Hà Nội cũng tham gia cuộc thi này. Ảnh: Quang Xuân.

Vietnam’s Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế, sản xuất theo format của America’s Next Top Model, chương trình truyền hình thành công bậc nhất tại Mỹ, hiện đã được mua bản quyền sản xuất và phát sóng tại hơn 140 quốc gia trên thế giới.

Cuộc thi được ghi hình với 15 số phát sóng trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ giữa tháng 9 đến tháng 12.

Quang Xuân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trali giảm giá hàng hè

Chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 và đại lễ 1000 năm Thăng Long, hãng thời trang Trali có chương trình “Super Sale” các sản phẩm hàng hè dành tặng khách hàng.

Xem thêm