Nội dung

Vương miện được nạm 606 viên đá quý gồm kim cương và amethys chất lượng cao, kích thước từ 2 đến 12 ly trên nền chất liệu vàng trắng, đem lại vầng hào quang cho nữ chủ nhân. Sản phẩm được chế tác bằng tay bởi những nghệ nhân kim hoàn của trang sức ZELA cùng sự hỗ trợ công nghệ chế tác nữ trang trong suốt hơn 1.000 giờ.

Vương miện của hoa hậu thế giới người việt

Vương miện lấy cảm hứng từ hình ảnh đóa hoa sen đang hé nở. Bông hoa sen cũng tượng trưng cho sự cao quý, thanh khiết, vẻ đẹp xuân thì của người con gái trẻ: dịu dàng, e ấp, căng tràn sức sống… Mỗi cánh hoa sen cách điệu còn mang bóng dáng của ngọn sóng vỗ bờ. Vương miện còn tượng trưng cho đất nước Việt Nam nằm trải dài bên bờ biển Đông với những bãi biển, thắng cảnh nổi tiếng thế giới.

ZELA chọn 2 loại đá quý này để nạm, xuất phát từ gam màu trắng và hồng tím đặc trưng của hoa sen. Trong đó, kim cương là biểu tượng của sự hoàn hảo, vĩnh cửu, tinh khiết. Đây là loại đá đế vương hội tụ trọn vẹn sự sang trọng, quyền năng. Kim cương cũng giống như người phụ nữ, là một trong những sáng tạo đẹp, quý giá nhất tạo hóa dành tặng cho thế giới.

Vương miện của hoa hậu thế giới người việt

Amethys từ lâu được coi là loại đá của Hoàng gia bởi sắc tím tía tinh tế. Đây là loại đá quý không thể thiếu trên vương miện của Nữ hoàng Anh và nhiều nữ hoàng, công chúa khác. Một viên Amethys kích thước 8 x 12 ly làm điểm nhấn của chiếc vương miện. Viên đá này có khả năng tương tác với tần số của nguồn năng lượng tại "con mắt thứ ba", trung tâm của kiến thức. Nó giúp nữ chủ nhân có trực giác tốt, sáng suốt trước mọi thách thức hay cơ hội của cuộc sống.

Thương hiệu trang sức ZELA, hôm 18/8, đã giới thiệu chiếc vương miện chế tác riêng cho Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 tại TP HCM. Chiếc vương miện với những ý nghĩa sâu sắc này sẽ đồng hành cùng tân Hoa hậu đi vòng quanh thế giới để thực hiện sứ mệnh nhân đạo. Đồng thời, nó cũng ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời của Hoa hậu.

(Nguồn: ZELA)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trali giảm giá hàng hè

Chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 và đại lễ 1000 năm Thăng Long, hãng thời trang Trali có chương trình “Super Sale” các sản phẩm hàng hè dành tặng khách hàng.

Xem thêm  

Nhan sắc Việt quyến rũ cùng Alcado

Tân Hoa hậu Việt Nam - Ngọc Hân, siêu mẫu Thu Hà cùng nhiều người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới người Việt trẻ trung, quyến rũ trong trang phục Alcado.

Xem thêm